Ngọc Trinh bị cảnh báo 'bớt khoe khoang' sau vụ trộm 15 tỷ

2021-03-31 20:10
- Khán giả cho rằng, việc Ngọc Trinh khoe mọi ngóc ngách biệt thự và khối tài sản hiện có vô tình trở thành "thính thơm" cho dân trộm cắp.

Ngày 30/3, thông tin biệt thự của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu gây xôn xao dư luận. Theo ước tính ban đầu, tổng giá trị tài sản bị mất của mẫu nội y khoảng 15 tỷ đồng.  

 Cảnh Ngọc Trinh hoảng loạn khi trộm đột nhập vào nhà.  

Sau khi trải qua hoảng loạn và trình báo công an, "nữ hoàng nội y" hiện đã ổn.  

"Trinh ổn rồi nha. Sự việc lần này cũng là một bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh xảy ra những sự việc như hôm qua.  

Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến một nơi khác an toàn hơn. Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh", chân dài chia sẻ.  

Hiện tại vụ việc này vẫn đang gây bàn cãi. Trên một số diễn đàn, nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân khiến biệt thự của Ngọc Trinh bị kẻ gian "ghé thăm" là do thói quen khoe nhà và tài sản của cô trên mạng xã hội.  

 Ngọc Trinh thường xuyên làm vlog, quay cận cảnh mọi ngóc ngách trong biệt thự.  

 Cô thường xuyên khiến khán giả choáng ngợp khi khoe không gian chứa đồ hiệu.  

"Show" hết đường đi lối lại trong biệt thự cũng như tài sản hiện có, Ngọc Trinh được cho là vô tình quăng "thính thơm" cho dân trộm cướp.  

Chưa kể cách đây vài ngày, "gà cưng" Khắc Tiệp còn tạo nên cơn sốt khi thanh lý đồ hiệu. Cô công khai giá trị thực của nhiều món đồ cũng như số tiền thu về sau đợt thanh lý. Điều này trực tiếp cho thấy mọi đồ đạc trong nhà Ngọc Trinh đều có giá trị cao, "trộm chỉ cần cầm bừa vài món cũng hời phải biết".  

Vì những lý do trên, cư dân mạng nhắc nhở chân dài "hạn chế khoe khoang" để tránh việc gặp trộm lần 2.  

 Căn phòng đựng túi xách không khác gì cửa hàng của Ngọc Trinh.  

 Nhiều ý kiến cho rằng, việc khoe khoang quá mức đã khiến Ngọc Trinh rơi vào sự cố.  

"Đừng nên khoe khoang quá chỉ thiệt hại cho mình. Trộm cướp thì không bao giờ nói lý lẽ"; "Bớt khoe khoang và đăng video không gian trong nhà đi bạn ơi";  

"Đáng ra không có chuyện gì cho đến khi Trinh tạo cơn sốt thanh lý đồ hiệu trên MXH lên đến hàng tỷ đồng, hơn 200 nghìn lượt likes và vài chục nghìn lượt tương tác. Chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này"..., là bình luận của dân mạng.  

 Bình luận trái chiều của dân mạng.  

 

 

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cay cú vì bị bạn trai 'đá', nàng KOL gây sốt toàn cõi mạng khi giảm liền tù tì 50kg