Ngọc Trinh thú nhận 'quá khứ tiểu tam, dùng chất kích thích'

2021-03-29 16:27
- Bị cắm sừng, là con giáp 13, Ngọc Trinh còn thừa nhận từng có quá khứ bất hảo như đánh nhau, gây tai nạn, sử dụng chất kích thích...

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Ngọc Trinh thú nhận việc mình từng bị cắm sừng, từng là con giáp 13... và mắc hàng loạt tật xấu.  

Theo đó, "nữ hoàng nội y" và hội bạn thân thiết cùng tham gia trò chơi bằng cách: Bỏ 1 ngón tay xuống nếu điều đó bạn đã làm/ đã bị trong quá khứ.  

Với yêu cầu trả lời thành thật, không dối trá, Ngọc Trinh khiến hội bạn thân "sốc" khi liên tục phải bỏ ngón tay xuống.  

 Ngọc Trinh cùng hội bạn thân chơi trò nói thật.  

Ở câu hỏi: "Bỏ một ngón tay xuống nếu bạn từng bị cắm sừng", Ngọc Trinh gật đầu xác nhận. Tiếp đó, chân dài sinh năm 1989 cũng cho biết mình từng là "con giáp 13". Song, chân dài khẳng định chưa bao giờ giật bồ của bạn thân.  

Chưa hết, Ngọc Trinh thừa nhận cô có nhiều tật xấu như "xì hơi" trên xe, đánh nhau, gây tai nạn giao thông, hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích...  

Ngay khi lên sóng, đoạn clip của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm lớn. Dù chỉ là trò chơi với mục đích giải trí, song việc Ngọc Trinh thú nhận nhiều thói hư tật xấu đã tạo nên tranh cãi trái chiều.  

Bên cạnh lời khen cho sự thẳng thắn của Ngọc Trinh, nhiều ý kiến cho rằng cô hạn chế phơi bày thói quen không tốt, bởi điều này sẽ ảnh hưởng một bộ phận giới trẻ, nhất là những bạn còn nhỏ tuổi chưa đủ chín chắn để nhìn nhận đúng sai.  

 Ngọc Trinh ra khỏi cuộc chơi đầu tiên sau khi đã bỏ hết 10 ngón tay - tượng trưng cho 10 việc từng làm trong quá khứ.  

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh thẳng thắn nói về chuyện cá nhân nhạy cảm. Cách đây vài ngày, mỹ nhân Trà Vinh từng gây sốc khi nói về tình một đêm.  

"Chị nghĩ chuyện đó rất là bình thường trong xã hội hiện nay. Nếu mình đang không trong một mối quan hệ nào thì cứ vô tư nha, cứ làm những gì mình cảm thấy thích và vui", Ngọc Trinh chia sẻ.  

 Ngọc Trinh từng gây sốc khi chia sẻ về tình một đêm.  

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Được sao Việt lẫn sao Hàn lăng xê nhiệt tình, đây đúng chuẩn là tông màu hot nhất mùa xuân năm nay