Nói về 'tình một đêm', Ngọc Trinh bị chê nông cạn hơn Đào Bá Lộc

2021-03-25 18:00
- Vẫn biết mỗi người sẽ có một quan điểm, nhưng câu trả lời của Ngọc Trinh gây không ít tranh cãi.

Mới đây, Ngọc Trinh giao lưu với người hâm mộ trên Instagram, trả lời hàng loạt câu hỏi từ dễ đến khó.  

Trong đó, gây chú ý nhất là quan điểm của mẫu nội y về "tình một đêm". Phản hồi một người hâm mộ, Ngọc Trinh bảo: "Chị nghĩ chuyện đó rất là bình thường trong xã hội hiện nay luôn á. Nếu mình đang không trong một mối quan hệ nào thì cứ vô tư nha, cứ làm những gì mình cảm thấy thích và vui nà".  

 Quan điểm của Ngọc Trinh về tình một đêm.  

Dùng những từ ngữ như "cứ vô tư nha", "cứ làm những thích cảm thấy thích và vui" để nói về tình một đêm, Ngọc Trinh gây không ít tranh cãi.  

Nhiều người không ủng hộ suy nghĩ của cô, cho rằng quá phóng túng, phát ngôn như vậy có thể gây ảnh hưởng không tốt đến người hâm mộ. Huống hồ fans Ngọc Trinh chủ yếu là lớp mới lớn, suy nghĩ chưa thực sự thấu đáo, nếu nghe theo mà không biết tính toán hậu quả thì rất nguy hiểm.  

Thật trùng hợp, cách đây ít ngày, Đào Bá Lộc cũng giao lưu với người hâm mộ và trả lời câu hỏi trên. Khác với Ngọc Trinh, nam ca sĩ rất cẩn trọng khi sử dụng từ ngữ, đưa ra góc nhìn đủ hai chiều.  

Đào Bá Lộc cho biết anh không phản đối tình một đêm. Nhưng nam ca sĩ cũng nói rõ: "Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu. Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không thể lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu".  

 Ngọc Trinh và Đào Bá Lộc .  

Trở lại với Ngọc Trinh, trong cuộc giao lưu, cô cũng có nhiều câu trả lời gây chú ý khác.  

Có người bày tỏ chân dài: "Em vẫn thắc mắc vì sao chị Trinh kiếm được nhiều tiền khiến không ít người phải ghen tỵ và tò mò về chị" . Ngọc Trinh vô tư đáp: "Nếu em giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu em. Vì chị có đủ combo giàu, đẹp, hot nữa nên bị ghen tỵ là chuyện thường tình em nha".  

 Ngọc Trinh cho rằng mình đẹp - giàu - hot, bị ghen tỵ là bình thường.  

 Chân dài phản hồi "lầy lội" khi được giả định tương lai lấy Vũ Khắc Tiệp.  

 

 

Theo Vietnamnet  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn sao Việt rộn ràng ăn mừng Messi và đồng đội vô địch World Cup 2022