Động thái của Ngọc Trinh trước ồn ào thanh lý đồ hiệu đội giá gấp bội

2021-03-14 18:00
- Phía Ngọc Trinh đã lên tiếng và "bóng gió" về ồn ào thanh lý hàng hiệu giá ảo bằng một dòng trạng thái.

Lần đầu thanh lý đồ dường như Ngọc Trinh đã không mấy suôn sẻ. Nguyên nhân là do những món đồ hiệu cô đăng "pass" toàn giá trên trời nào kim cương, túi xách, đồng hồ tiền tỷ, nghe giá mà choáng. Chưa hết, chân dài còn bị tố "ăn cắp" hình ảnh sản phẩm của các seller bán túi Hermes, đội giá các món đồ lên gấp đôi ở store khiến nhiều người bức xúc.  

Trước thông tin bán giá ảo, phía nữ "Nữ hoàng nội y" cũng chính thức lên tiếng rằng không muốn bàn tán nhiều nhưng đã khẳng định chắc nịch rằng kim cương, túi hiệu trên đều thuộc quyền sở hữu của cô.  

 Ngọc Trinh "chôm" luôn ảnh sản phẩm một seller chuyên bán túi Hermes...  

 ... và cả kim cương.  

Được biết, đại diện bên bán túi và kim cương cho hay những hình ảnh đăng trên page đều là túi và kim cương Ngọc Trinh đã mua nên cô hoàn toàn có quyền sử dụng ảnh để đăng thanh lý.  

"Chuyện Ngọc Trinh pass đồ cũng khá bình thường tại Trinh đã có quá nhiều đồ dùng không hết. Nhiều người đã khuyên Ngọc Trinh nên bán đi vì túi lên giá để rất uổng. Trinh có công khai giá cả hết nên thuận mua vừa bán, ai thấy hợp lý thì mua. Đồ hiệu ở store sẽ khác với mua vợt sale hay mua tranh thủ cuối mùa nên không thể nói Trinh bán đắt hay rẻ. Cơ bản phù hợp với chi phí ban đầu bỏ ra là được", seller bán túi cho cô chia sẻ.  

Mới đây trên Instagram, "nữ hoàng nội y" tiếp tục "bóng gió" bằng cách đặt nhẹ vài chữ trên story: "Tui là cái đứa rất tập trung sống tốt phần mình nha. Không quan tâm và cũng chẳng bị ảnh hưởng tâm lý bởi những thứ chả liên quan đến cuộc đời mình".  

Kèm theo đó, người đẹp đăng bức ảnh sang chảnh thả dáng trong xế hộp hơn 20 tỷ, tay đeo đồng hồ, chân xỏ giày hiệu xa xỉ.  

 Chưa hết, người đẹp còn bị soi "content" đăng bán hàng dùng từ "tuyệt chủng" nhưng lại còn sót lại một vài em túi Hermes. Trong khi đó, tuyệt chủng mang nghĩa không còn sót lại cá thể nào.  

Bộ sưu tập giày hiệu khủng của Ngọc Trinh  

 

 

LIM 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đúng là tấm chiếu mới