Ngọc Trinh vã mồ hôi khi giúp việc Thúy Kiều đòi nghỉ làm

2021-03-13 14:00
- Được ví như "cô Tấm thời nay" nhưng cũng có lúc Thúy Kiều cảm thấy "oải" vì công việc chất chồng...

Mới đây, Ngọc Trinh đăng đàn kể về "sự cố" với trợ lý kiêm giúp việc nhà Thúy Kiều.  

Theo lời mẫu nội y, Thúy Kiều đang đòi nghỉ việc vì đống đồ ngày một chất cao của cô. Nữ giúp việc đã đề nghị Ngọc Trinh thanh lý bớt bởi quá hoang mang, đau đầu với công cuộc sắp xếp, dọn dẹp.  

 Status gây chú ý của Ngọc Trinh.  

"Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nổi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ? Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Mà toàn mới, tiếc ý" , Ngọc Trinh bày tỏ.  

Cô đính kèm icon mặt buồn, mặt khóc, mặt vã mồ hôi..., cho thấy Thúy Kiều có vẻ "mạnh tay" trong vụ này.  

Ngọc Trinh và Thúy Kiều vốn thân thiết như chị em, đề nghị "bán đồ" cũng như lời dọa dẫm nghỉ làm của nữ giúp việc chắc chắn không có gì cẳng thẳng.  

Nhưng dù có là câu chuyện vui thì cũng có thể thấy một "cô Tấm thời nay" như Thúy Kiều cũng có lúc hoang mang, hoảng sợ vì đồ trong nhà Ngọc Trinh không bớt, mà mọc hết "núi" này đến "núi" khác.  

 Ngọc Trinh từng nhiều lần quay lại cảnh Thúy Kiều dọn dẹp nhà cửa. Nhìn những hình ảnh này, dân mạng gọi Thúy Kiều là "cô Tấm thời nay".  

 Có những lúc quần áo, giày dép, túi xách... trong nhà Ngọc Trinh chất đống la liệt. Thúy Kiều chắc phải mất nguyên ngày mới sắp xếp xong.  

 "Cô Tấm" chắc hẳn cũng nhiều lúc... "oải". Việc sắp xếp không phải cứ đặt đồ lên là xong, mà còn theo màu sắc, thương hiệu..., sao cho khu để đồ của Ngọc Trinh thật khoa học, chuyên nghiệp, dễ dàng cho việc sử dụng.  

 Thúy Kiều được biết đến là trợ lý kiêm giúp việc lâu năm của Ngọc Trinh. Cả hai đều có tính cách vui vẻ, "lầy lội". Chân dài rất trọng dụng Thúy Kiều, không chỉ thân thiết như người nhà mà còn cho hưởng những chế độ đãi ngộ hiếm thấy.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Học chuyên gia Nhật 'đánh bay' nếp nhăn khóe miệng chỉ sau 1 phút với cọ trang điểm