Nàng dâu trẻ nói về nụ cười siêu ấn tượng của mẹ chồng dễ tính, trong bức ảnh hút hơn 20.000 like trên mạng xã hội

2021-03-07 13:00
- Cô gái trẻ bày tỏ sự tự hào khi có mẹ chồng dễ tính, vui vẻ, hòa đồng.

Mẹ chồng và nàng dâu luôn tồn tại những mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường. Với gia đình nào, mẹ chồng nàng dâu hòa hợp, vui vẻ cũng là niềm mơ ước của bao nhiêu người. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về bà mẹ chồng có nụ cười ấn tượng trong ngày đón dâu. Hình ảnh được chia sẻ đã nhận hàng chục ngàn like trên mạng xã hội.

Đa số ý kiến cho rằng, bà mẹ chồng này chắc hẳn là rất vui vẻ và dễ tính. Sự thật có phải như vậy? Chúng tôi đã trò chuyện với cô dâu Nguyễn Thị Huyền Thương (quê ở Nghệ An). Huyền Thương cho biết, 2 bức ảnh chụp mẹ chồng với nụ cười ấn tượng được thực hiện trong đám cưới mới diễn ra gần đây của Huyền Thương và chồng.

"Lúc ở cổng thì mẹ quên che nón cho cô dâu nên những người thân trong nhà khắc, mẹ nhớ ra nên bật cười. Còn lúc ở sân khấu thì mẹ không mở kềng được nên chồng mình bảo đưa cho anh ấy mở nên 4 mẹ con cũng cười nốt", Huyền Thương chia sẻ.

Nàng dâu trẻ nói về nụ cười của mẹ chồng dễ tính, có tâm hút hơn 20.000 like trên mạng xã hội

Suốt đám cưới, mẹ chồng của Huyền Thương luôn nở nụ cười tươi. Có lẽ việc con trai khôn lớn  xây dựng gia đình và đón được con dâu ngoan hiền nên mẹ chồng vốn dĩ dễ tính càng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện. Bản thân Huyền Thương và gia đình cũng bất ngờ khi bức ảnh được chia sẻ và nhận được nhiều lời bình luận như vậy của cư dân mạng.

Theo Huyền Thương, mẹ chồng là người kinh doanh buôn bán nên rất vui vẻ, cởi mở và dễ tính. Từ lúc ra mắt nhà chồng đến khi cưới, cô gái trẻ luôn thấy mẹ chồng vui vẻ, chưa một lần quát mắng.

"Mẹ chồng mình cũng rất quan tâm đến con dâu. Mẹ luôn hỏi muốn ăn gì để mẹ mua về nấu, có lúc mẹ còn mắng cả chồng nếu như nói không đúng mực với mình. Hôm cưới xong, mình còn nhớ ngủ đến 9h sáng ngày hôm sau. Lúc thức dậy, mẹ đã nấu cơm và thức ăn xong xuôi", Huyền Thương nhớ lại.

Nhớ lại ngày về ra mắt nhà chồng lần đầu, Huyền Thương cũng như biết bao cô gái khác, không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Tuy nhiên, sự đón tiếp niềm nở của bố mẹ chồng, hỏi han nhẹ nhàng, cởi mở khiến cho cô gái trẻ không còn cảm giác xa lạ mà cảm nhận sự gần gũi, chan hòa của mọi người.

Nàng dâu trẻ nói về nụ cười của mẹ chồng dễ tính, có tâm hút hơn 20.000 like trên mạng xã hội

Nói về chuyện tình cảm của mình, Huyền Thương cho biết, cô và chồng quen nhau từ khi còn học THPT. Nhìn thấy Facebook nên chồng nhắn tin làm quen, nhưng Thương không trả lời nhiều vì ngại. Một thời gian sau, 2 người nói chuyện nhiều hơn. Thời gian học đại học ở Tp.HCM thường xuyên gặp gỡ và dần dần nảy nở tình yêu và nên duyên vợ chồng. Một tình yêu đẹp, bình dị như biết bao nhiêu người khác. Bước vào hôn nhân là một trang mới, điều đó đòi hỏi Huyền Thương và chồng không ngừng cố gắng nhiều hơn để xây dựng tổ ấm nhỏ hạnh phúc bền lâu.

Sự vui vẻ của mẹ chồng khiến cho Huyền Thương không còn cảm giác nhớ nhà bố mẹ đẻ, hòa đồng với nhà chồng. Mặt khác, cô gái trẻ cũng luôn nhắc nhở bản thân sống trọn đạo hiếu làm dâu, làm vợ và luôn coi mẹ chồng như mẹ đẻ của mình để mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn vui vẻ, bền chặt, không có những xích mích như nhiều người khác đã từng trải qua. 

Anh Minh

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Điểm trùng hợp đến 'giật mình' về đường hôn nhân của dàn sao Cung toả tâm ngọc