Đàm Thu Trang hiếm hoi xuất hiện bên mẹ chồng quyền lực

2021-02-14 14:00
- 2 năm sau lễ ăn hỏi, Đàm Thu Trang và mẹ chồng Như Loan mới tiếp tục có ảnh chung công khai.

Trong bức ảnh đón Tết Cường Đô La chia sẻ mới đây, sự xuất hiện của mẹ đẻ nam doanh nhân - bà Nguyễn Thị Như Loan - gây không ít chú ý.  

"Người đàn bà thép" đứng cạnh con trai và con dâu Đàm Thu Trang, cùng hai cháu nội Subeo và Suchin. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng dâu xứ Lạng chung khung hình với mẹ chồng quyền lực.  

 Đàm Thu Trang đứng cạnh mẹ chồng - nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.  

Hình ảnh công khai gần nhất và cũng là duy nhất bên mẹ chồng của Đàm Thu Trang đã là... 2 năm trước.  

Cụ thể, đầu năm 2019, nữ đại gia Như Loan đích thân mang sính lễ tới Lạng Sơn hỏi cưới Đàm Thu Trang cho Cường Đô La. Trong lễ ăn hỏi, bà Như Loan tình cảm trao nhẫn cho con dâu, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc khi đã quyết định cùng đi trên một con đường.  

Điều đó phần nào cho thấy Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ Cường Đô La.  

 Bà Như Loan trong lễ ăn hỏi của các con 2 năm trước.  

 Bà Nguyễn Thị Như Loan là nữ doanh nhân lừng tiếng trên thương trường. Không một tấm bằng đại học, bà đã tay trắng gây dựng lên sự nghiệp đồ sộ, trở thành một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam với khối tài sản ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ thời hoàng kim.  

 Với một bộ phận khán giả khác, họ lại quan tâm tới nữ doanh nhân ở khía cạnh đời tư, đặc biệt là mối quan hệ của bà với những "bóng hồng" đi qua đời con trai. Đàm Thu Trang là mỹ nhân Việt duy nhất được bà Như Loan chính thức hỏi cưới.   

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào 96 tỷ tiền từ thiện