Nam sinh lớp 7 mất tích bí ẩn khi đi sửa xe đạp

2024-04-30 18:17
- Một nam sinh lớp 7 ở Bạc Liêu mang xe đạp đi sửa, nhưng sau 3 ngày vẫn không thấy về. Gia đình tìm khắp nơi vẫn chưa có kết quả.

Ngày 30/4, chị Trần Thị Thùy Trang (ngụ phường 1, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, gia đình đã trình báo nhà trường và công an địa phương hỗ trợ tìm kiếm cháu Nguyễn P.Đ. (13 tuổi), học sinh lớp 7 của một trường THCS ở TP. Bạc Liêu, mất tích 3 ngày qua.

Theo chị Trang, chiều 28/4, bà ngoại cùng cháu Đ. đem xe đạp đi sửa ở tiệm gần nhà, nhưng do tiệm nghỉ nên bà ngoại kêu cháu chạy đi kiếm chỗ khác sửa.

Nam sinh lớp 7 mất tích bí ẩn khi đi sửa xe đạp

Cháu Đ. trước khi mất tích.

Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, cháu Đ. vẫn chưa về nên gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi, đến nay (ngày 30/4) vẫn chưa có kết quả.

“Sáng nay, tôi cùng mẹ đi khắp nơi ở TP. Bạc Liêu tìm kiếm nhưng vẫn không gặp. Tôi cũng báo với nhà trường, cô giáo chủ nhiệm, bạn bè thân của cháu để hỗ trợ dò tìm thông tin”, chị Trang nói.

Khi đi sửa xe đạp, Đ. mặc quần áo thể thao màu xanh. Gia đình đã có đơn trình báo đến các cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm nam sinh này.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Review sữa rửa mặt Huxley hot nhất xứ sở kim chi