"My sói" Thu Quỳnh, Huyền My khoe ảnh bố mẹ thời trẻ, nhan sắc đỉnh cao không thua kém ngôi sao

2021-03-15 19:45
- Ảnh bố mẹ thời trẻ của loạt sao Việt khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Thu Quỳnh

Hôm qua (14/3), Thu Quỳnh gây chú ý khi khoe ảnh thời trẻ của bố trên trang cá nhân. "Nhân dịp Valentine trắng, Quỳnh xin giới thiệu với chúng bạn, đây là người đàn ông luôn bên Quỳnh và yêu Quỳnh vô điều kiện. Đấy, các mình cứ hỏi bố tôi ngày xưa trông thế nào, thì đây, phải nói là đẹp trai nhức nhối", nữ diễn viên viết.

sao Việt khoa bố mẹ

sao Việt khoa bố mẹ

Trong ảnh, Thu Quỳnh thuở nhỏ e ấp chụp ảnh bên bố. Bố Thu Quỳnh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai không thua kém các tài tử điện ảnh. Được biết Thu Quỳnh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội, bố là diễn viên múa. Ở tuổi trung niên, bố Thu Quỳnh trông vẫn vô cùng phong độ.

Á hậu Huyền My

Trước đó, Á hậu Huyền My từng gây bão mạng xã hội khi khoe ảnh bố thời trẻ cực "chất chơi". Được biết, người đẹp Hà thành chia sẻ ảnh bố vào đúng dịp sinh nhật ông: Ngay lập tức, khoảnh khắc thời trẻ của bố Á hậu xinh đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

sao Việt khoa bố mẹ

sao Việt khoa bố mẹ

Trong ảnh, bố Huyền My gây ấn tượng với gu thời trang cực chất thậm chí còn hot tới thời điểm hiện tại như quần jeans skinny, áo hoodie, áo vest oversize, đi kèm với những phụ kiện sành điệu như đồng hồ, kính mát. Không những thế, thời còn trẻ, bố Huyền My còn uốn xoăn tóc - hình ảnh gợi nhớ tới những ngôi sao nhạc rock đình đám của thế kỷ trước. Được biết, bố Huyền My sinh sống và học tập tại nước Đức từ khi còn rất trẻ nên phong cách của ông chịu ảnh hưởng văn hóa phương Tây khá nhiều.

Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh của bố thời trẻ, Huyền My đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng cho bố của cô. Không ít người cho rằng bố của Huyền My thời trẻ có gu ăn mặc không kém gì các idol K-Pop hay các ngôi sao nhạc rock phương Tây. Hiện tại, bố của Huyền My đã ở độ tuổi trung niên nhưng vẫn gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ trẻ trung và phong độ.

sao Việt khoa bố mẹ

Sau khi Huyền My giành được giải Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014, bố người đẹp luôn đồng hành cùng cô trong các hoạt động showbiz. Huyền My từng hóm hỉnh chia sẻ nếu mẹ giống như thủ quỹ thì bố giống như lái xe riêng của cô trên mỗi hành trình.

Jun Vũ

Tháng 3.2020, Jun Vũ chia sẻ ảnh chụp thời trẻ của mẹ. Sau khi phục chế ảnh, nhiều người tỏ ra thích thú khi nhận ra vẻ đẹp của nữ diễn viên khá giống mẹ. Mẹ cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to và sống mũi thon gọn. Nhiều người còn cho rằng mẹ Jun Vũ có thể trở thành diễn viên nổi tiếng nếu ở thời nay.

sao Việt khoa bố mẹ

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng khoe loạt ảnh bố mẹ thời trẻ trên trang cá nhân: "Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều là giai đoạn đẹp nhất. Mỗi giây phút trong cuộc đời đều là giây phút đẹp nhất. Tất cả mọi giây phút đều rất đáng trân trọng".

sao Việt khoa bố mẹ

sao Việt khoa bố mẹ

Chia sẻ khoảnh khắc bố mẹ dẫn hai chị em đi Suối Tiên chơi cách đây gần 20 năm, nữ diễn viên 9X viết: "Mẹ là biển cả thênh thang. Cha là ngọn núi cao sang giữa đời. Cho con cuộc sống tuyệt vời. Với bao no ấm từ thời ấu thơ. Mẹ hiền dìu những giấc mơ. Cho con chấp cánh bay vào tương lai. Ơn cha nghĩa mẹ đong đầy. Sớm hôm vất vã hao gầy lao tâm".

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên