Một học sinh bị sóng cuốn mất tích khi đi chơi bên bờ biển

2023-10-24 23:45
- Nhóm học sinh rủ nhau ra bãi biển tắm và chơi đùa, trong đó có 2 nữ sinh không may bị sóng cuốn, 1 người được cứu, người còn lại mất tích.

Đến 19h30 tối nay (24/10), các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên vẫn đang nỗ lực tìm kiếm dấu tích nữ sinh Nguyễn Kim Huyền Tr (SN 2009, trú ở thôn Thạch Tuân 1, xã Hòa Xuân Đông, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên), đã bị sóng biển cuốn mất tích trong chiều cùng ngày.

Trước đó, em N.K.H.Tr. (14 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Chí Thanh, xã Hòa Xuân Đông, TX Đông Hòa) cùng 5 bạn học khác đến chơi ở bãi biển khu phố Phú Thọ 1 (phường Hòa Hiệp Trung, TX Đông Hòa).

Lúc này biển đang có sóng lớn, cuốn em Tr. và em P.A.T. (cùng 14 tuổi, học chung lớp với Tr.) ra xa.

Một học sinh bị sóng cuốn mất tích khi đi chơi bên bờ biển

Hiện trường xảy ra vụ sóng cuốn nữ sinh mất tích

May mắn em T. được người dân cứu kịp thời và đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Đông Hòa cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Tại hiện trường, tập trung đông người dân, người thân cùng bạn bè học sinh bị nạn với hy vọng sẽ tìm thấy nữ sinh mất tích.

Ông Trương Văn Phú (51 tuổi, bán quán nhậu bên bãi biển Phú Thọ 1, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) cho hay khoảng 16h cùng ngày, ông nghe nhiều tiếng la có học sinh bị đuối nước.

"Tôi và đứa cháu mang áo phao chạy vội xuống biển thì thấy một cháu gái đuối nước sắp chìm. Hai dượng cháu bơi ra, cứu được cháu này vô bờ. Lúc ấy các học sinh đi cùng kêu khóc nói còn một cháu nữa bị sóng lớn cuốn, nhưng chúng tôi nhìn thì không thấy đâu nữa, chắc đã chìm mất rồi" - ông Phú cho hay.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập lưng 4 phút mỗi ngày giúp chị em tạm biệt lưng cong gù, thô dày