Mở cửa ô tô bất cẩn khiến một phụ nữ bị xe khách cán tử vong

2024-03-10 11:22
- Trong lúc dừng đỗ ô tô bên lề đường, một người trong chiếc ô tô con đã mở cửa phía sau lái. Đúng lúc này một xe máy chở 2 người đi tới, người trên xe máy ngã ra đường rồi bị ô tô khách chèn qua.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối 9/3, một lãnh đạo UBND phường Lào Cai (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong.

Theo camera hành trình ghi lại, khi chiếc ô tô con dừng, người bên trong xe mở cửa không chú ý, cùng lúc có một chiếc xe máy đi tới đã va chạm vào cánh cửa ô tô con, khiến cả 2 người trên xe máy ngã văng xuống đường. Lúc này, một chiếc xe khách đi tới đã cán qua người lái xe máy.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip thu hút hàng chục bình luận, trong đó, đa số các ý kiến lên án người trên ô tô mở cửa bất cẩn, thiếu quan sát gây tai nạn cho người đi xe máy.

Mở cửa ô tô bất cẩn khiến một phụ nữ bị xe khách cán tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra vào sáng nay, tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Lào Cai (phường Lào Cai, TP Lào Cai), khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 9h30 cùng ngày, chiếc ô tô con mang biển số Lào Cai đang dừng đỗ ở trước Cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Lúc này, người trong ô tô con mở cửa, cùng lúc, một chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển, phía sau chở theo một cháu bé đi tới, đã va chạm vào cánh cửa ô tô.

Vụ việc khiến 2 người đi trên xe máy ngã ra đường. Sau đó, một ô tô khách phía sau đi tới cán qua người phụ nữ điều khiển xe máy khiến người này tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an TP Lào Cai đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phút tập yoga mỗi ngày giúp bạn gái có được vòng eo nhỏ, đôi chân dài tít tắp