Loạt mẹo phong thủy để gia chủ đón tiền tài 'vào như nước', may mắn ào ào đến

Quỳnh Trang 2021-03-26 14:00
- Bố trí nhà cửa theo đúng phong thủy cũng chính là cách để gia chủ thu hút tài lộc, may mắn đến với gia đình mình.

Không chỉ chăm chỉ lao động, nỗ lực hết mình, người giàu còn biết vận dụng những mẹo phong thủy nhà ở để cải thiện nguồn năng lượng tích cực, hút tiền tài, vận may cho gia đình mình.

Bài trí lọ lộc bình

Lọ lộc bình phong thủy được biết đến là thỏi nam châm hút tài lộc. Đây là vật phẩm phong thủy giúp tăng cường dòng chảy năng lượng của cải trong nhà bạn. Theo truyền thống, lọ lộc bình thường được làm ở các ngôi chùa Phật Giáo Tây Tạng. Mặc dù, ngày nay bạn có thể mua lọ lộc bình ở nhiều người. Hãy chọn lọ lộc bình có kiểu dáng, họa tiết mang đặc trưng của văn hóa phương Đông. 

Đầu tư một bể cá

Nước, cụ thể là bể cá rất tốt trong phong thủy. Bể cá mang sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thu hút tài lộc. Bể cá vừa là vật trang trí, vừa có tác dụng khuếch đại năng lượng trong bất cứ không gian nào và do đó thu hút được tài lộc cho gia chủ.

Mẹo phong thủy giúp tiền tài vào nhà như nước, đổi đời trong 'chớp mắt'

Kiểm tra những thứ hư hỏng trong nhà

Bất kỳ thứ gì bị hỏng trong nhà đều có thể mang nguồn năng lượng xấu, hạn chế nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút nguồn năng lượng tích cực trong không gian sống thì bạn cần lau chùi, sửa chữa các đồ dùng cũ, hỏng đó. Ngoài ra, nếu không sửa chữa được chúng, bạn cũng cần sớm thay thế những đồ vật cũ hỏng trong nhà.

Bài trí đồng tiền xu

Đồng tiền xu có thể được coi là lá bùa may mắn trong mỗi ngôi nhà. Bạn có thể trưng bày những đồng tiền xu trong nhà bằng cách treo chúng lên tường, đóng khung hoặc đơn giản là đặt trên bàn. Một cách khác bạn có thể thử là để đồng xu trong ví hoặc túi hoặc treo đồng xu trên dây ruy băng đỏ.

Mẹo phong thủy giúp tiền tài vào nhà như nước, đổi đời trong 'chớp mắt'

Trang trí nhà bằng cây cối

Bạn có biết rằng thực vật rất nhạy cảm với năng lượng. Và do đó, thực vật cũng là biểu hiện của năng lượng chảy trong nhà của bạn. Khi cây cối của bạn tươi tốt và nở hoa, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy năng lượng trong nhà của bạn đang rất dồi dào. 

Nhưng nếu cây cối của bạn bị ngả màu nâu, héo úa hoặc chết. Đó là dấu hiệu cho thấy năng lượng trong nhà bạn đang rất thấp. Vì vậy, để duy trì nguồn vượng khí trong nhà, bạn cần chăm sóc, tưới tắm cho cây thật cẩn thận.

Mẹo phong thủy giúp tiền tài vào nhà như nước, đổi đời trong 'chớp mắt'

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió không chỉ là một vật trang trí thông thường có tác dụng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động mà chúng còn được xem là một vật phẩm phong thủy sẽ mang lại vận khí, và chúng nên được treo ở vị trí cửa trước của ngôi nhà.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chuông gió rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

Quỳnh Trang/Theo Wheninmanila

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cách detox cực nhanh giúp bạn gái có được làn da trắng sứ, mềm mịn như nhung đón xuân về