Lỡ tay 'cầm nhầm' mẩu xương ngón tay của xác ướp, nữ du khách 'dính lời nguyền' đầy ám ảnh

Quỳnh Trang 2021-02-24 15:00
- Dù đã trả lại mẩu xương ngón tay ở nghĩa trang cổ, nữ du khách vẫn gặp những hiện tượng kỳ lạ trong nhà suốt 30 năm liền.

Mới đây, Greg Newkirk, quản lý của bảo tàng về các hiện tượng siêu nhiên (Traveling Museum of the Paranormal & Occult) ở Mỹ đã chia sẻ một câu chuyện về thế giới tâm linh đáng chú ý. Trước đó, một độc giả trang web bảo tàng Paramuseum đã gửi thư riêng cho ông và chia sẻ câu chuyện này.

Nội dung lá thư kể về những hiện tượng kỳ lạ xảy ra với gia đình người nữ du khách sau khi bà đi du lịch và trót 'cầm nhầm' tay của một xác ướp trong khu mộ cổ gần Nazca, Peru về nhà. 

Lỡ tay 'cầm nhầm' mẩu xương của xác ướp, nữ du khách 'dính lời nguyền' đầy ám ảnh

Nghĩa trang Chauchilla, Peru. (Ảnh: Atlat)

Người phụ nữ này viết: "Khi tôi còn nhỏ, tôi sống cùng bà. Nhưng trong nhà tôi có rất nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra và những hiện tượng này ngày càng gia tăng sau khi tôi tròn 8 tuổi. 

Vào những năm 1970, bà ngoại tôi thường đi du lịch vòng quanh thế giới. Khi tôi 8 tuổi, bà tới lưu vực Amazon du lịch cùng dì tôi. Hai người đã đến một khu chôn cất cổ xưa ở nghĩa trang Chauchilla, Peru, gần Nazca.

Đêm đó, khi trở về khách sạn, bà cho dì xem một mẩu xương ngón tay mà bà nhặt được ở một ngôi mộ cổ trong nghĩa trang. Sau đó, dì tôi đã khuyên bà trả lại mẩu xương đó vì lo sợ những điều không hay sẽ xảy ra. Sáng hôm sau, họ kể chuyện với hướng dẫn viên du lịch và trả lại mảnh xương về chỗ cũ.

Tuy nhiên, bà ngoại tôi bắt đầu gặp vận đen từ đó. Trở về từ chuyến du lịch, bà bị bệnh nấm móng, khiến móng tay dày lên và ngả màu nâu vàng. Các bác sĩ không có cách nào chữa dứt điểm. Sau chuyến đi, bà vẫn giữ liên lạc với những người trong đoàn nhưng bà là người duy nhất mắc bệnh này. Sau đó, cứ đến đêm khuya, những con chó sống quanh nhà của bà ngoại tôi không ngừng sủa. Dường như có một "thực thể ác" nào đó đang vây quanh nhà.

Lỡ tay 'cầm nhầm' mẩu xương ngón tay của xác ướp, nữ du khách 'dính lời nguyền' đầy ám ảnh

(Ảnh: Atlat)

Thỉnh thoảng, trong nhà bà lại xảy ra những điều khó giải thích: bếp ga bỗng nhiên bật, vòi nước đã khóa bỗng nhiên chảy, nhà vệ sinh tự xả nước, vòi hoa sen chảy nước. Tôi còn nhìn thấy những bóng người xuất hiện trong phòng mình khi đêm về. Đôi khi, bà nhìn thấy một thứ gì đó kỳ lạ di chuyển vào phòng của tôi. Những lúc như thế, bà thường gọi tên tôi khi ngủ. Và đôi lần, tôi bị đẩy ngã khỏi giường.

Nhiều đêm, tôi thức dậy với cảm giác có người đang theo dõi. Tôi có cảm giác như có thứ gì đè lên đầu tôi và khiến tôi nghẹt thở. Có lần tôi mơ thấy một bộ xương với bàn tay xương xẩu đang vòng quanh cổ tôi.

Một lần, tôi nhìn thấy bà từ cửa sổ phòng ngủ của mình. Bà đang tưới rau trong vườn và bỗng bị một thứ gì đó đẩy ngã. Thỉnh thoảng, tôi thấy ánh đèn bật sáng trong phòng bà, dù mọi người đã tắt. Những chuyện lạ này diễn ra trong gia đình tôi suốt 30 năm và cuối cùng mọi chuyện đã chấm dứt khi bà tôi qua đời."

Nhiều người sau khi nghe xong câu chuyện mà Greg Newkirk kể lại đã đưa ra các bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là câu chuyện hoang đường. Một số người khác đồng tình và cho rằng mỗi xác ướp thường có những lời nguyền bí ẩn. Tốt nhất các du khách chớ nên mạo phạm các khu mộ cổ kẻo hậu quả xảy đến sẽ khôn lường.

Quỳnh Trang/Theo Atlasobscura

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí quyết thành công dành cho 12 cung hoàng đạo