Lỡ miệng bênh Hương Giang, hoa hậu Khánh Vân bị cảnh cáo hội đồng

2020-11-10 10:00
- Anti-fan Hương Giang tràn qua Facebook Khánh Vân thả phẫn nộ vào các bài đăng, không quên cảnh cáo người đẹp "đừng lo chuyện bao đồng"...

Cuộc tẩy chay Hương Giang thời gian qua đã khiến nhân vật chính phải "lui mình lánh nạn". Hiện tại, mỹ nhân chuyển giới phải hủy bỏ khá nhiều lịch trình công việc trước áp lực mà cộng đồng anti-fan mang lại.  

Giữa làn sóng tẩy chay Hương Giang, đồng nghiệp (dù là thân thiết) không lên tiếng bênh vực. Có lẽ ai cũng sợ bị vạ lây, gặp phải những rắc rối không đáng có.  

 Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn nhất trong sự nghiệp.  

Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân - bất ngờ lên tiếng bàn luận về scandal tẩy chay Hương Giang.  

"Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị" , Khánh Vân chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với IOne . Hoa hậu đồng thời mong khán giả có cái nhìn cởi mở, yêu thương đàn chị nhiều hơn.  

 Khánh Vân cho rằng nhiều người đang khắt khe khi tẩy chay Hương Giang. Trước đó, Khánh Vân và Hương Giang có mối quan hệ thân thiết. Hoa hậu từng là học trò của người đẹp chuyển giới tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.  

Phát ngôn của Khánh Vân đã đến tai anti-fan mỹ nhân chuyển giới. Nhiều đối tượng kéo nhau qua Facebook cá nhân của Khánh Vân, thả phẫn nộ vào các bài đăng và để lại những bình luận mang tính dằn mặt, cảnh cáo.  

"Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị Vân"; "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không";  

"Vân suy nghĩ gì về phát ngôn vừa rồi về Hương Giang?"; "Tốt nhất là nên im lặng đi chị hoa hậu nhạt nhòa"; "Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện. Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai"... , anti-fan Hương Giang cảnh cáo.  

 Anti-fan Hương Giang hoành hành trên Facebook Khánh Vân.  

Khán giả trung lập thì cho rằng: "Nước đi này của Khánh Vân thực sự sai lầm giữa tâm bão anti hiện tại"; "Chị chị em em của người ta còn không dám lên tiếng, Vân ơi là Vân"; "Không bênh lại nói vô ơn, bênh thì ăn chửi. Thấy tội Vân"...  

Cũng có những cư dân mạng tán đồng hành động của Khánh Vân: "Sau vụ này tự dưng thấy quý Vân hơn, ít nhất cô ấy dám lên tiếng"; "Tính ra tình cảm yêu quý mà Vân giành cho Giang là thật lòng. Giờ mới cảm thấy ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vân hoàn toàn phù hợp"...  

     

Thời gian qua, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn nhất trong sự nghiệp. Group kín trên Facebook mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 150.000 người.  

Được biết làn sóng tẩy chay bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.  

Cộng đồng anti hung hãn tràn vào fanpage của những chương trình Hương Giang tham gia, thương hiệu mà Hương Giang quảng cáo.... đòi tẩy chay.  

Sau thời gian cứng rắn chống chọi, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng, Hương Giang đã có động thái "thu mình" khi đăng bài xin lỗi. Mới đây nhất, cô rút khỏi đêm diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 giữa nhiều áp lực.      

Bảo Bảo 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Động thái mới nhất của nữ đại gia khi 'cậu IT' tuyên bố tung sao kê 280 tỷ đồng của Quỹ từ thiện Hằng Hữu