Linh Lan nói gì khi bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận mình là con dâu?

2021-01-04 16:00
- "Xin các anh chị, người hâm mộ anh Long đừng nói gì ba mẹ anh ấy, họ lớn tuổi rồi. Nếu ba mẹ chịu không nổi cú sốc thì tôi là người cắn rứt lương tâm với anh Long".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện của bố mẹ Vân Quang Long . Theo đó, đấng sinh thành Vân Quang Long có những chia sẻ rất thẳng thắn về Linh Lan - người phụ nữ được biết đến là vợ hiện tại của con trai ông bà.  

Đáng chú ý, bố mẹ cố ca sĩ không chấp nhận Linh Lan là con dâu thứ hai, nói đây là người vợ không hợp pháp.  

"Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường.  

Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng" , đấng sinh thành Vân Quang Long cho hay.  

 Bố mẹ Vân Quang Long gây ngạc nhiên khi nhắc đến Linh Lan.  

Sự việc trên lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội, bởi Vân Quang Long và Linh Lan sống hạnh phúc đã 4 năm qua. Nhiều bình luận cho rằng dù Linh Lan không phải vợ trên giấy tờ của Vân Quang Long, song vẫn có tình nghĩa vợ chồng và bố mẹ cố ca sĩ đã nặng lời khi nói đến bạn đời của con trai.  

Không chỉ nhiều cư dân mạng chỉ trích, một số nhân vật trong làng giải trí cũng không vừa lòng với những phát ngôn của đấng sinh thành Vân Quang Long.  

 Đáng chú ý, dù không thừa nhận Linh Lan nhưng bố mẹ nam ca sĩ từng xuất hiện khá thân thiết bên cô.  

Trước những ồn ào trên mạng xã hội liên quan tới bố mẹ Vân Quang Long, 2Sao.vn đã gặp trực tiếp Linh Lan để lắng nghe chia sẻ từ cô.  

Trước mặt PV, Linh Lan không giấu nổi nỗi buồn và những giọt nước mắt. Cô không muốn bàn luận những phát ngôn của đấng sinh thành bạn đời bởi tôn trọng họ. Linh Lan đồng thời mong khán giả và đồng nghiệp trong giới giải trí của Vân Quang Long dừng lại việc chê trách người cao tuổi để chồng cô ra đi thật bình yên.  

"Tôi đã xem được clip đó. Tôi đã rơi nước mắt, tôi rất buồn... Giờ tôi không biết nói gì, chỉ muốn mọi người hãy để anh Long ra đi thanh thản, thi hài anh ấy còn chưa thiêu mà...!  

Tôi chỉ mong mọi chuyện được êm xuôi để anh Long được mỉm cười nơi chín suối. Tôi cũng không trách gì ba mẹ, bởi ba mẹ sinh ra và dưỡng dục anh Long, cũng nhờ vậy tôi mới có người để thương yêu.  

Anh Long rất thương tôi, điều đó chỉ cần anh ấy biết, tôi biết, trời biết, đất biết. Tôi không cần ai biết điều đó.  

Tôi chỉ xin khán giả, người hâm mộ của anh Long, bạn bè thân hữu, mọi người đừng chửi mắng ba mẹ anh Long nữa. Tôi chấp nhận sai hết mọi chuyện, giờ chỉ muốn anh ra đi thanh thản. Không phải tôi nhận sai vì điều gì, tôi chỉ muốn anh Long được vui, bởi khi còn sống anh không thích chuyện cãi nhau, chỉ muốn vui vẻ. Chắc chắn anh ấy không muốn nhìn gia đình xích mích.  

Xin các anh chị, người hâm mộ anh Long đừng nói gì ba mẹ anh ấy, họ lớn tuổi rồi. Nếu ba mẹ chịu không nổi cú sốc thì tôi là người cắn rứt lương tâm với anh Long" , Linh Lan nức nở.  

 Linh Lan trong tang lễ chồng tại Việt Nam ngày 1/1 vừa qua.  

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vào 29/12 (giờ Việt Nam), sau khi gặp sự cố đột quỵ tại nhà cậu ruột. Tang lễ Vân Quang Long vẫn đang diễn ra tại Mỹ dưới sự sắp xếp của bạn bè thân hữu.  

Theo cáo phó đăng tải từ trước đó, chương trình thăm viếng và tang lễ sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021 (giờ địa phương). Thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày.  

Sau đó, tro cốt cố ca sĩ được đưa về Việt Nam theo nguyện vọng của gia đình.  

Ở Việt Nam, gia đình Vân Quang Long đã tổ chức xong lễ thọ tang - cầu siêu, lễ viếng cố ca sĩ vào ngày 1/1/2020.  

 

Thịnh Nguyễn 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sau tất cả mình lại chia lối đi