Lật xe khách trên Quốc lộ 14, nhiều người bị thương

2024-08-17 20:16
- Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn tỉnh Gia Lai, khiến xe khách bị lật làm nhiều người bị thương.

Chiều 17/8, thông tin từ UBND huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn lật xe khách, khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Vào khoảng 13h45 ngày 17/8, xe khách mang biển kiểm soát 47B - 019.05 lưu thông trên Quốc lộ 14, hướng Gia Lai - Đắk Lắk. Khi đến thôn Tao Ko, Ia Rong, huyện Chư Pưh thì xảy ra va chạm với xe gắn máy chạy cùng chiều. Sau đó, xe khách đã bị lật xuống sát mép đường Quốc lộ 14.

Lật xe khách trên Quốc lộ 14, nhiều người bị thương

Vụ tai nạn khiến xe khách bị lật và nhiều người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 18 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu, trong đó, có nhiều người được xác định đã bị gãy tay, chân… Riêng người đi xe máy bị đa chấn thương khá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông và hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Chi Pu trả lời cực khéo khi được hỏi về việc tăng giá "cát-xê" sau "Đạp Gió 2023"