Lam Trường 'khóc tiếng Mán' khi kẻ trộm khai tên mình trước công an

2020-10-31 12:00
- Theo nhận định, kẻ trộm "mượn" tên tuổi ca sĩ Lam Trường hòng khai gian. Đọc được thông tin, Lam Trường cũng phải "chào thua" đối tượng.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 30/10, TAND TP. Cần Thơ xét xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng nghị của VKSND quận Ninh Kiều, chuyển hình phạt từ tù treo sang tù giam, tuyên phạt bị cáo Thang Vĩnh Trường (36 tuổi) một năm sáu tháng tù về tội trộm cắp tài sản.  

 Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm.  

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 14 giờ ngày 5/5, Trường đến nhà trọ của bà G. ở quận Ninh Kiều để tìm thuê phòng trọ giúp người khác. 3 tiếng sau, Trường hẹn 2 người bạn đến xem phòng trọ của bà G.  

Gọi cổng nhưng không thấy hồi đáp, Trường đi vào bên trong, rồi vào một phòng có mở cửa tìm bà G. nhưng không thấy. Đối tượng này đã "đút túi" một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng (tổng cộng 50 triệu đồng) khi thấy trong phòng, sau đó ra ngoài nói với bạn là bà G. không có nhà, hẹn khi khác tới xem.  

Qua camera an ninh, bà G. phát hiện Trường trộm cắp tài sản nên trình báo công an. Tới 3/6, đối tượng này bị công an mời làm việc. Trong quá trình làm việc, ban đầu Trường khai tên mình là... Tiêu Lam Trường, nhưng sự gian dối cuối cùng cũng bị phát hiện.  

 Ca sĩ Lam Trường có họ tên đầy đủ là Tiêu Lam Trường.  

Theo nhận định, kẻ trộm "mượn" tên tuổi ca sĩ Lam Trường hòng khai gian. Biết được tin tức này, ca sĩ Lam Trường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngôi sao làng nhạc "khóc tiếng Mán" khi vô tình bị rơi vào tình huống vô cùng đặc biệt.  

"Anh cũng chào thua em. Không biết nên gọi em là anti-fan hay là fan cuồng. Fan gì thì cũng mong em hồi đầu để sớm làm người tốt" , Lam Trường nhắn nhủ đối tượng.  

 Tình huống Lam Trường gặp phải cũng khiến nhiều khán giả "dở khóc dở cười".  

Hạ Lan 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập chữa gù lưng chỉ với 5 phút mỗi ngày