Kim Lý - Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 4 chiếc ô tô hạng sang

2020-12-21 20:21
- Bật mí của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ độ chịu chơi cũng như khả năng tài chính của cô.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi tiết lộ mua 4 xế hộp cùng lúc. Người tình Kim Lý cho biết, cô tậu xe không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân và nhân viên. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy cặp đôi đã được bàn giao xe từ 18/12.  

Bật mí của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ độ chịu chơi cũng như khả năng tài chính của cô.  

Để có thể "rinh" 4 xế hộp cùng lúc mà không phải đắn đo nhiều, Hồ Ngọc Hà cho biết đó là kết quả của làm việc siêng năng, trên hết là phải biết tiêu tiền đúng việc.  

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi nhận xe.  

"Một lúc mua 4 chiếc xe ô tô cho chính mình, cho người thân, cho nhân viên, cho đại lý. Làm sao để làm được? Làm việc siêng năng, được mọi người yêu thương, nhưng trên hết là phải biết tiêu tiền đúng việc.  

Mua xe là để phục vụ mình chứ đừng mua cái gì mà mình đi phục vụ lại nhé, chết khổ mà chết tiền luôn" , Hồ Ngọc Hà hào hứng.  

2020 là năm thành công của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ không chỉ thăng hoa trong tình yêu mà còn thành công với sự nghiệp kinh doanh. Dù mang thai đôi nặng nề nhưng người tình Kim Lý luôn cho thấy năng lượng tích cực.  

Tới ngày 13/9/2020 - trước sinh 2 tháng, cô mới thông báo tạm dừng công việc để "nằm ổ". Trong giai đoạn bầu bí - sinh nở, Hồ Ngọc Hà và người tình còn nhận được không ít hợp đồng quảng cáo béo bở.  

Hiện tại, dù đang trong thời gian ở cữ nhưng Hồ Ngọc Hà đã bắt nhịp trở lại với công việc, thay vì nghỉ ngơi như các bà mẹ bỉm sữa khác.  

Khi có điều kiện, "nữ hoàng giải trí" không chỉ nuông chiều sở thích bản thân mà còn ưu ái những người bên cạnh.  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 bài tập đơn giản trước khi đi ngủ giúp nàng 'lười chảy thây' cũng có eo thon, chân dài