Không thể ngờ giữa rừng lại có ngôi nhà như trong truyện cổ tích thế này

2021-04-25 11:25
- Ai cũng sẽ say đắm trước vẻ đẹp mộng mơ của ngôi nhà giữa rừng này.

Ngôi nhà của Jacob Witzling Hamby nằm ở một trong những khu rừng ở bang Washington, Mỹ. Nhưng nó không phải là một ngôi nhà thông thường. Jacob đã thiết kế ngôi nhà để biến ước mơ thời thơ ấu của mình thành hiện thực. Mặc dù ngôi nhà có vẻ rất nhỏ, nhưng bên trong lại rộng rãi hơn vẻ bề ngoài.

Không thể ngờ trong rừng lại có ngôi nhà đẹp mê hồn như vậy

Jacob nói với người dẫn chương trình Bryce Langston trong một tập của chương trình “Living Big in a Tiny House”: “Thật khó để gọi ngôi nhà của tôi là một ngôi nhà. Nó thực sự là một loại tác phẩm điêu khắc. Tôi muốn tạo ra một không gian mà mọi người có thể sống”.

Jacob nói về ngôi nhà mà anh ấy đã xây dựng: “Khi còn nhỏ tôi đã có một cuốn sách về những ngôi nhà nhỏ và tác phẩm điêu khắc. Tôi luôn nghĩ rằng các nàng tiên, người Hobbit và yêu tinh sống ở đó và tôi muốn tạo ra một ngôi nhà khi tôi trưởng thành. Tôi muốn căn nhà gỗ trong rừng của mình đẹp như tranh vẽ. Tôi muốn mọi người thấy nó thật ngoạn mục. Tôi muốn mọi người nghĩ: Chà, thật là tuyệt! Bạn thực sự đang sống trong một tác phẩm nghệ thuật”.

Jacob nảy ra ý tưởng xây một ngôi nhà nhỏ sau khi anh gặp một cô gái sống trong một túp lều nhỏ. Từ lúc này, Jacob quyết định sống trong một ngôi nhà nhỏ. Vì vậy, anh sống trong một ngôi nhà nhỏ trong một thời gian ngắn, và khi chuyển đi anh lại sống trong một ngôi nhà nhỏ khác. Rồi một ngày Jacob nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà nhỏ cho riêng mình. Anh ta hỏi chủ khu rừng rằng anh ta có thể xây một ngôi nhà nhỏ giữa rừng không. 

Không thể ngờ trong rừng lại có ngôi nhà đẹp mê hồn như vậy

Jacob chia sẻ: “Tôi muốn ngôi nhà như là một phần của khu rừng”. Anh đã trang trí mái nhà phù hợp với không gian rừng. Anh sử dụng gỗ tái chế để xây dựng ngôi nhà. Hiện tại, Jacob đang sống trong ngôi nhà này trong rừng.

Ngọc Huyền – Theo tips-and-tricks

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập đơn giản giúp làm thon gọn và săn chắc cơ thể