HOT: Mai Phương Thúy hôn Noo Phước Thịnh trong tiệc sinh nhật

2020-12-19 14:00
- Nhìn Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cười đùa vui vẻ, ôm hôn tình cảm, người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền" ra khơi.

Noo Phước Thịnh đón tuổi 32 vào tối 18/12, bằng một bữa tiệc ấm áp bên bạn bè thân thiết. Có thể kể tới Đông Nhi , Ông Cao Thắng, Gil Lê, Khả Ngân...  

Đặc biệt, sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy trong ngày vui của Noo Phước Thịnh thu hút rất nhiều sự chú ý. Như thường lệ, cả hai lại "kè kè" bên nhau trong những bức ảnh tập thể.  

 Mai Phương Thúy đứng sát chủ nhân bữa tiệc.  

 Lại còn cười đùa vui vẻ làm sao...  

 Khoảnh khắc như thể "chỉ có đôi ta trong thế giới này".  

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip hậu trường bữa tiệc cũng được bạn bè tham gia tiết lộ. Clip ghi lại cảnh Mai Phương Thúy tặng hoa chúc mừng Noo Phước Thịnh.  

Cô đặt tay lên mặt nam ca sĩ đầy tình cảm, hôn nhẹ lên má anh trong sự phấn khích, hò reo của tất cả mọi người. Về phía Noo Phước Thịnh, anh cũng vòng tay ôm eo mỹ nhân.  

 Khoảnh khắc gây sốt của Mai Phương Thúy.  

 Noo Phước Thịnh giữ khư khư bó hoa Mai Phương Thúy tặng trên tay.  

Nhìn Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cười đùa vui vẻ, ôm hôn tình cảm, người hâm mộ được dịp phát cuồng, lại cùng nhau "đẩy thuyền" ra khơi.  

 Nhiều người hâm mộ vẫn ra sức "ship" Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh.  

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có quãng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, 2 người không thể có cái kết tốt đẹp vì quá hiểu nhau.  

Lời giãi bày của Noo Phước Thịnh khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang, thậm chí nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện.  

Mặc dù tất cả chỉ là dĩ vãng nhưng nam ca sĩ vẫn không ngừng "thả thính" Hoa hậu Việt Nam 2006 từ đó tới nay, bất chấp việc cô đã có bạn trai 10 năm.  

"Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường" , Mai Phương Thúy chia sẻ vào cuối tháng 11 vừa qua.  

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 chòm sao có số mệnh trở thành đại gia