'ĐÀO MỘ' YAHOO: Mai Phương Thúy tự đoán mình sẽ thành hoa hậu

2020-12-16 09:00
- "Sau này nhất định mình sẽ là hoa hậu", đây được cho là lời tâm sự của Mai Phương Thúy với một người bạn qua mạng nào đó.

Mới đây, hình ảnh quá khứ sử dụng Yahoo của Mai Phương Thúy bất ngờ được chia sẻ trên một diễn đàn sắc đẹp. Hình ảnh cho thấy đây là thời điểm Mai Phương Thúy còn là thiếu nữ ngồi trên ghế nhà trường.  

Trong khung ảnh chân dung, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ trước webcam của tiệm net. Nhìn giao diện này, ắt hẳn bao kỷ niệm sử dụng Yahoo của thế hệ 8X, 9X đời đầu sẽ ùa về.  

 Mai Phương Thúy thời còn chat Yahoo.  

Trong bức ảnh chia sẻ, đáng chú ý nhất là dòng chữ xuất hiện trong cột chat. "Sau này nhất định mình sẽ là hoa hậu" , đây được cho là lời tâm sự của Mai Phương Thúy với một người bạn qua mạng nào đó.  

Và có vẻ như Mai Phương Thúy đã tự dự đoán được tương lai của mình, khi cô trở thành hoa hậu thật.  

Năm 2006, Mai Phương Thúy được trao vương miện Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, trở thành một trong những Hoa hậu Việt Nam trẻ tuổi nhất lịch sử.  

 Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 ở tuổi 18.  

Sau khi đăng quang trong nước, người đẹp 18 tuổi còn có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 , tổ chức tại Ba Lan.  

Dù đi thi trễ, không may bị thất lạc hành lý và bỏ lỡ mất một số hoạt động, Mai Phương Thúy vẫn được xướng tên vào top 17 người đẹp nhất, với tư cách là thí sinh đứng đầu bình chọn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.  

Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được chuyên trang Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.  

 Mai Phương Thúy có quá khứ thi sắc đẹp lẫy lừng.  

Năm 2011, ở tuổi 23, Mai Phương Thúy nhận được sự ủng hộ tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, cô từ chối vì đăng quang đã lâu và muốn dành thời gian để làm việc thiện.  

Năm 2012, Mai Phương Thúy bất ngờ rút khỏi showbiz. "8 năm hoạt động trong ngành giải trí với tôi đã là quá nhiều" , Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ với truyền thông.  

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Được biết hoa hậu làm việc trong lĩnh vực đầu tư, và cũng được xem là "đại gia ngầm" khi sở hữu khối tài sản lớn.  

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mai Phương Thúy mặc áo dài đi bê tráp, lộ một chi tiết tinh tế khiến dân tình hết lời khen ngợi