Hot girl Trâm Anh công khai đang hẹn hò, dân tình 'hóng' người ấy là ai?

2020-11-18 16:05
- Vừa mới công khai đang hẹn hò, Trâm Anh đã vội xóa trạng thái khiến dân tình càng thêm tò mò.

Ít phút trước, Trâm Anh gây chú ý khi cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò'' trên Facebook. Tiết lộ về chuyện tình cảm của hot girl sau loạt scandal khiến người yêu mến cảm thấy vui thay. Nhưng hiện tại, Trâm Anh đã ẩn đi dòng trạng thái này.  

Hành động của Trâm Anh được cho là cô đã suy nghĩ lại về việc khoe tình cảm trên mạng là không hay nên quyết định giữ riêng cho mình. Dẫu vậy, cô vẫn không giấu nổi niềm vui có bồ thông qua một chia sẻ cách đây vài giờ.  

" Anh người yêu bảo 'hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting'", hot girl úp mở khoe được bạn trai cưng chiều kèm theo là hình ảnh đi mua sắm.  

 Trâm Anh công khai đang hẹn hò.  

Trước đó vào tháng 5, Trâm Anh từng khiến nhiều người bán tín bán nghi về tin đồn lên xe hoa khi khoe ảnh mặc váy cưới. Đính kèm mỗi khoảnh khắc làm cô dâu, hot girl Thanh Hóa luôn có những caption ngầm xác nhận việc đã tìm được chân ái cuộc đời.  

"Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu", "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không?",...  

Chưa hết, Trâm Anh còn khoe hình ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng một số người bạn thân thiết và cho biết đó là bữa tiệc chia tay cuộc đời độc thân. Loạt động thái của hot girl khiến tin đồn cô sắp lấy chồng càng được đẩy lên cao.  

Tuy nhiên sau đó, Trâm Anh khiến tất cả ngã ngửa khi cho biết phải 5 năm nữa mới lấy chồng. Hình ảnh Trâm Anh mặc váy cưới thực chất để phục vụ công việc.  

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup và show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh khiến Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi.  

Trải qua những sóng gió, Trâm Anh của hiện tại đã vực dậy trở lại cuộc sống bình thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng. Ngoài ra, hot girl cũng tìm niềm vui bên những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.  

 Vừa qua, Trâm Anh còn gây chú ý khi khoe tậu xe mới. Đó là một chiếc Mini Cooper, có giá dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ.  

Tít 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sữa rửa mặt làm sạch sâu có chứa AHA và BHA