Họp báo thông tin vụ bé 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu: Thấy nạn nhân la hét, nghi can bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục

2021-04-19 16:45
- Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm Dũng về lại bãi đất trống để thực nghiệm hiện trường vụ xâm hại, bóp cổ bé gái 5 tuổi tử vong.

Vào 15 giờ hôm nay, ngày 19/4, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức buổi họp báo thông tin về vụ án. 

Tham dự họp báo sẽ có đại diện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an TP.Bà Rịa, lãnh đạo Thành uỷ, UBND TP.Bà Rịa và nhiều cơ quan báo chí tham gia đưa tin. 

Bế cháu bé đến gò cát rồi bóp cổ, dùng tay xâm hại 

Nghi phạm của vụ án là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) bị bắt để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người. 

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng về lại bãi đất trống để thực nghiệm hiện trường. 

Được biết, Dũng làm nghề giá đỗ, sống sát vách nhà nạn nhân. Ông ta thi thoảng cho các cháu nhỏ trong xóm kẹo, sữa. 

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin về vụ án. Ảnh: K.LY/PLO 

Báo Pháp luật TP HCM dẫn theo công an Bà Rịa - Vũng Tàu tại buổi họp báo thông tin, vào hơn 22 giờ ngày 17/4, chị V.T.T.Th. (27 tuổi, trú phường Long Tâm, TP Bà Rịa) cùng người thân phát hiện cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, con gái chị Th.) tử vong tại gò cát thuộc bãi đất trống cách nhà 100m. 

Sau khi phát hiện vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác minh làm rõ vụ việc. 

Kết quả khám nghiệm xác định: Cháu N. bị chèn cổ gây ngạt thở chết, bộ phận sinh dục bị xâm hại. 

Theo Vnexpress dẫn lời đại tá Nguyễn Văn Thời, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết tối hôm đó do có nhiều người ăn nhậu tại đám tiệc nên gây khó khăn cho cơ quan điều tra trong việc xác định nghi can. Tuy nhiên, sau quá trình sàng lọc, cảnh sát đã phát hiện Dũng là nghi phạm. 

Trước khi gây án, Dũng ăn đám giỗ ở hàng xóm rồi khoảng 3 tiếng sau đối tượng về nhà thấy khóa cửa nên dự định sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật. 

Khi ra đến gần đầu hẻm, Dũng thấy bé gái 5 tuổi và một cháu khác đi phía sau. Ông ta dừng lại đợi rồi bất ngờ bế bé gái đến gò cát cạnh sân bóng và đặt xuống. Lúc này, cháu bé hoảng sợ la hét, Dũng sợ có người phát hiện nên bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục nạn nhân rồi bỏ đi. 

Cháu bé 5 tuổi được phát hiện tử vong cách nhà gần 300m  

Báo PL TP HCM thông tin, tối hôm xảy ra vụ án (ngày 17/4), trong xóm có đám giỗ và mọi người thấy đối tượng Dũng có tham gia ăn ở đây. Đến khoảng 21 giờ thì nhiều người thấy Dũng rời đám tiệc đi đâu không rõ. 

Công an đưa nghi phạm đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Ảnh: K.Ly/PLO 

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. đi ngủ nhưng không thấy nên đã đi tìm quanh nhà. Tuy nhiên, không thấy cháu bé đâu nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành liền tổ chức tìm kiếm bên ngoài. 

Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. tại một bãi đất trống cạnh sân bóng đá gần nhà. Khi phát hiện, cháu N. trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép, nghi bị xâm hại. 

Được biết, 2 chị em cháu N. ở cùng với bà ngoại và hàng ngày cậu đưa đón đi học. Bố mẹ cháu đã chia tay, mẹ đi làm từ sáng tới khoảng 21h mới về. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tình yêu không chỉ có sự vất vả của phụ nữ mà còn có cả gánh nặng của người đàn ông