Hoãn xử phúc thẩm vụ hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 1,5 tỉ đồng

2023-10-23 15:47
- Bà Đặng Thùy Trang có đơn xin hoãn phiên tòa và đại diện ủy quyền của nguyên đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan vắng mặt nên TAND TP.HCM hoãn phiên toà.

Ngày 23/10, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021).

Tại tòa, nguyên đơn xin hoãn phiên tòa và đại diện nguyên đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan vắng mặt. Xét thấy, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các đương sự nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa, thời gian mở lại vào ngày 7/11.

Trước đó, ngày 31/5, căn cứ các tài liệu, chứng cứ trong hồ sơ vụ án và phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, HĐXX TAND quận Gò Vấp, TP.HCM có cơ sở xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang không thống nhất. Vì vậy, HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc buộc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả cho bà 1,5 tỷ đồng.

Hoãn xử phúc thẩm vụ hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 1,5 tỉ đồng

Phiên tòa xét xử hoãn lại do bà Đặng Thùy Trang có đơn xin hoãn phiên tòa

Trong phần thủ tục phiên toà, đại diện hợp pháp của Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng, tòa án chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc Hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Trang. Để vụ án được giải quyết nhanh hơn, phía Thùy Tiên xin rút yêu cầu khởi kiện.

Sau phiên xét xử, Hoa hậu Thùy Tiên viết trên trang cá nhân: ''Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.

Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo trước mọi sự việc. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được. Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thuỳ Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới''.

PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Thùy Tiên mặc đồ "cực cháy", lấp ló ngực đầy