Hoài Linh tiếp tục mất người thân sau sự ra đi của Chí Tài: 'Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi'

2020-12-30 08:30
- Những tin buồn liên tục ập đến với danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Rạng sáng 30/12 (giờ Việt Nam), danh hài Hoài Linh có bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ngôi sao gạo cội cho biết một người thân vừa mới qua đời.  

"Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi" , Hoài Linh đau xót viết kèm hình ảnh kỷ niệm.  

 Người thân (mặc áo hồng) của Hoài Linh vừa qua đời.  

Theo thông tin tìm hiểu, được Hoài Linh nhắc tới là dì ruột mà danh hài vẫn hay gọi thân thương là "mẹ". Người dì này sống bên Mỹ, rất quan tâm tới Hoài Linh, thường nấu ăn cho danh hài và những đồng nghiệp thân thiết của cháu.  

Khi nghe tin, Thúy Nga, Phi Nhung, Hứa Minh Đạt, Lê Hiếu và nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới danh hài Hoài Linh và gia đình.  

Em gái ruột của Hoài Linh - ca sĩ Phương Trang - cũng có những dòng tâm sự trên trang cá nhân về người dì vừa mất.  

"Mẹ tôi có tất cả 4 chị em gái, bây giờ chỉ còn lại 3 người. Xin mọi người cùng góp lời cầu nguyện cho dì ruột của tôi, dì Nguyễn Thị Lệ Ảnh vừa qua đời lúc 5:07 chiều ngày 28/12 giờ Cali. Chúng con rất thương nhớ dì!" , Phương Trang bày tỏ.  

Dương Triệu Vũ - em trai ruột Hoài Linh - chia sẻ về người đã khuất: "Người dì chiều mấy đứa cháu nhất...".  

 Hình ảnh do ca sĩ Phương Trang chia sẻ, dì ruột là người phụ nữ mặc áo đen, đeo vòng cổ màu bạc.  

 Được biết người dì này hay nấu ăn cho Hoài Linh và đồng nghiệp của cháu. Khi hay tin bà qua đời, Hứa Minh Đạt cũng có bài đăng thể hiện sự đau xót trên mạng xã hội. Anh gọi người đã khuất là "Má Chín".  

Có thể nói những ngày cuối năm 2020 là ký ức buồn đối với danh hài Hoài Linh. Bởi trước đó không lâu, ngôi sao gạo cội vừa đối mặt với nỗi mất mát lớn khi Chí Tài - người anh thân thiết, người bạn diễn lâu năm - ra đi vì đột quỵ.  

Ngay lúc này, nhiều khán giả mến mộ động viên tinh thần Hoài Linh.  

"Chia buồn cùng anh và gia đình Má Chín. Cố gắng vượt qua nha anh. Trong một thời gian ngắn mà anh trải qua quá nhiều nỗi mất mát. Giữ gìn sức khỏe nha anh"; "Xin chia buồn với anh. Quả là một năm quá bi thương với anh rồi. Giữ gìn sức khỏe anh nhé, em thấy anh ốm lắm rồi"..., những bình luận xót xa.  

 

Lee 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

7 thói quen xấu ngăn cản bạn tìm được người yêu