Hoài Linh gặp Xuân Hinh sau sự ra đi của Chí Tài: Xót xa 2 hình ảnh đối lập

2020-12-27 16:49
- Trong khoảnh khắc hậu trường, nét buồn rầu của nghệ sĩ Hoài Linh bên đàn anh Xuân Hinh khiến ai nấy không khỏi xót xa...

Tối 26/12, NSƯT Xuân Hinh tham gia một chương trình biểu diễn mừng năm mới ở Hà Nội. Tại đây, Xuân Hinh có dịp gặp lại người em yêu quý Hoài Linh.  

Trở về sau đêm diễn, "vua hài đất Bắc" mới đây chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hoài Linh trên mạng xã hội. Khoảnh khắc hội ngộ của cặp "vua hài" Bắc - Nam khiến nhiều người thích thú.  

 2 anh em vui vẻ khi gặp lại nhau.  

Trái với bức ảnh lưu niệm vui vẻ khi hội ngộ, một khoảnh khắc hậu trường của 2 nghệ sĩ được truyền thông ghi lại khiến ai nấy không khỏi xót xa.  

Trong góc cánh gà, Hoài Linh lộ rõ vẻ buồn rầu, tiều tụy. Nỗi buồn luôn thường trực trên gương mặt nam nghệ sĩ. Thấy đàn em buồn, NSƯT Xuân Hinh đã động viên rất nhiều.  

Có lẽ ai cũng hiểu được tâm trạng của Hoài Linh lúc này, khi phải đối mặt nỗi đau mất đi người bạn diễn lâu năm và cũng là người anh thân thiết ngoài đời - cố nghệ sĩ Chí Tài .  

 Khoảnh khắc NSƯT Xuân Hinh động viên NSƯT Hoài Linh gây xúc động (Ảnh: Soha).  

Được biết vở hài Hoài Linh diễn tối 26/12 theo kế hoạch định sẵn là đóng chung với Chí Tài. Tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ khiến Hoài Linh lẻ loi lúc này, hẳn vô cùng buồn bã.  

Để tránh vở diễn không trọn vẹn, BTC đã mời nghệ sĩ Hoàng Sơn thế vai của cố nghệ sĩ Chí Tài.  

Lúc kết thúc tiểu phẩm và chào khán giả, Hoài Linh cúi rạp người cảm ơn nghệ sĩ Hoàng Sơn, vì đã nhận lời đóng thay vai diễn được biên kịch "đo ni đóng giày" cho nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời.  

"Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu một người anh. Thay mặt người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh trong thời gian qua" , Hoài Linh nói trong nghẹn ngào.  

 Khoảnh khắc Hoài Linh và các nghệ sĩ tưởng nhớ người anh đã khuất.  

 

Hạ Lan 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mỹ nhân Việt phản pháo trước nghi vấn trùng tu nhan sắc: Người thưởng hẳn 10 tỉ cho ai có bằng chứng!