Hoa hậu H'Hen Niê đeo nhẫn ngón áp út, nối lại tình đầu?

2020-11-11 18:05
- Chiếc nhẫn đang ngự trên ngón áp út của Hoa hậu H'Hen Niê đang là chủ đề nóng được dân mạng quan tâm.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: "Lâu lâu thích cái cảm giác để đèn tối tối nằm suy nghĩ về chuyện đã qua và chuyện sắp tới" .  

Sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc nhẫn không lấp lánh trên ngón áp út của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong bức ảnh đính kèm. Chỉ trước đó chưa lâu, H'Hen Niê vừa công khai chia tay mối tình đầu.  

 Ẩn tình phía sau chiếc nhẫn của Hoa hậu H'Hen Niê đang được quan tâm  

Người cho rằng nàng hậu đang hoài niệm quá khứ. Số khác lại đặt dấu hỏi nghi vấn phải chăng người đẹp Ê Đê nối lại tình xưa với bạn trai cũ. Có người phán đoán H'Hen Nê đang suy tính về mối quan hệ mới.  

Hiện, ẩn tình phía sau chiếc nhẫn trên ngón áp út của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là chủ đề nóng được quan tâm.  

Trước đó, vào tối 5/10, H'Hen Niê chính thức xác nhận chia tay bạn trai sau thời gian dài gắn bó. "Hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa! Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen", hoa hậu viết ngắn gọn trên mạng xã hội.  

Theo thông tin tìm hiểu, bạn trai cũ của H'Hen Niê tên T.K, cũng chính là mối tình đầu của hoa hậu. Cặp đôi có khoảng 2 năm gắn bó, trước khi đường ai nấy đi vì những khúc mắc trong chuyện tình cảm.  

 H'Hen Niê và bạn trai thủa mặn nồng  

Lượng thông tin về T.K cũng khá ít ỏi. Anh hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh - quay dựng phi, và là bạn thân của rapper Đen Vâu. Trong thời gian yêu nhau, T.K thường xuyên về quê nhà H'Hen Niê, giúp bạn gái thực hiện những Vlog đời thường.  

Nhắc lại chuyện tình đã qua, Hoa hậu H'Hen Niê nói với tâm thế thoải mái: "Chia tay người yêu cũng khóc cũng buồn, nhưng giờ hết rồi. Chia tay là hết ".  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những sao Việt 'nên duyên' bạn thân nhờ đóng chung một bộ phim