Hồ Văn Cường thay đổi sau khi bị Phi Nhung đăng đàn cảnh cáo

2021-02-17 12:05
- Bị mẹ nuôi Phi Nhung nặng lời mắng mỏ, Hồ Văn Cường đã có sự thay đổi theo hướng tích cực.

Ngày 10/2, Phi Nhung bất ngờ đăng đàn cảnh cáo con trai nuôi Hồ Văn Cường vì lười biếng, khó dạy bảo và mắc bệnh "ngôi sao". Nữ ca sĩ cho rằng cô không thể dạy được con nên nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, đồng thời đe dọa sẽ cắt đứt tình mẹ con với Hồ Văn Cường.  

Một ngày sau khi ồn ào xảy ra, giọng ca 17 tuổi chính thức lên tiếng về sự việc. Thừa nhận bản thân còn thiếu sót, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 gửi lời xin lỗi tới Phi Nhung, mong khoảng cách với mẹ nuôi được thu ngắn lại.  

 Ồn ào của Phi Nhung và con trai nuôi gây xôn xao những ngày qua.  

Khép lại ồn ào không hay, tối 16/2, Phi Nhung đăng tải clip tiết lộ sự thay đổi tích cực của con trai Hồ Văn Cường.  

"Phi Nhung đăng lên mọi người chửi quá trời chửi luôn, nhưng nhờ vậy thì nó mới xuống phụ giúp. Bao nhiêu năm bị xã hội chửi rồi nên giờ tôi thà bị chửi để có một đứa con ngoan.  

Bây giờ chỉ muốn cho tương lai các con, tôi chỉ cần có sức khỏe để làm việc và thấy các con thành tài. Mọi người hiểu lầm hay nghĩ xấu cũng được" , Phi Nhung viết trên trang cá nhân.  

Qua đoạn clip, có thể thấy Hồ Văn Cường đã chủ động vào bếp nấu ăn, rửa bát. Nhận thấy con trai đã có sự tiến bộ, giọng ca Áo mới Cà Mau không khỏi sung sướng.  

Nữ ca sĩ vui mừng nói: "Không la là không được, nhưng la rồi là ngoan. Anh ấy đang rửa rau, giỏi không? Phải vậy mới được chứ, con của mẹ mà".  

Cũng trong clip, Phi Nhung dành cho con trai nuôi cái ôm thắm thiết, phần nào chứng minh mối quan hệ tốt đẹp sau lần căng thẳng.  

 Phi Nhung dành cái ôm cho con trai sau ồn ào.  

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phim Việt bị cấm chiếu vì bạo lực, cảnh nóng ngập tràn