Hồ sơ tình ái trải đầy sao nam của Quỳnh Kool

2020-10-29 19:00
- Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Chí Nhân, Quỳnh Kool cũng từng gây xôn xao vì tin đồn yêu đương 2 sao nam khác.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Chí Nhân - chồng Thu Quỳnh - đang hẹn hò Quỳnh Kool. Nghi vấn rộ lên khi các "thánh soi" phát hiện chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Chí Nhân đăng tải cách đây 2 tháng và hình ảnh mới của nữ diễn viên trẻ.  

Tác giả bài viết chỉ rõ, bức ảnh chồng cũ Thu Quỳnh đăng ít tháng trước có 1 chiếc túi nạm đinh. Đặc biệt hơn, Quỳnh Kool cũng có một chiếc túi giống hệt.  

Không những thế, người phụ nữ ngồi cùng Chí Nhân sơn móng tay màu đỏ, trùng hợp với nữ diễn viên Đừng bắt em phải quên .  

 Dân mạng soi bằng chứng hẹn hò của Chí Nhân - Quỳnh Kool.  

Giữa nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e", phía nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Đại diện Quỳnh Kool khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt, cả hai chỉ đi diễn cùng nhau và gặp gỡ như bạn bè. Còn phía Chí Nhân không bắt máy, im lặng trước những gì đang diễn ra.  

Trước khi vướng nghi án tình ái với Chí Nhân, Quỳnh Kool cũng từng gây xôn xao vì tin đồn yêu đương 2 sao nam khác.  

Nghi vấn hẹn hò Thanh Sơn  

Tháng 7/2019, Quỳnh Kool vướng nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn Thanh Sơn. Tin đồn rộ lên sau khi cả hai có mối tình đẹp trong bộ phim Đừng bắt em phải quên .  

Không chỉ "tình bể bình" trên phim, tại hậu trường nữ diễn viên và Thanh Sơn cũng chăm chỉ chụp ảnh thân thiết, tình cảm. Từ mối tình thầy - trò màn ảnh, khán giả tích cực "chèo thuyền" cả hai ở đời thường.  

Trước những đồn đoán, Quỳnh Kool đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết nam diễn viên chỉ là một người anh trong nghề.  

Về phía mình, Thanh Sơn cũng quả quyết: "Có thời điểm nhiều người cố gắng 'đẩy thuyền' Sơn - Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi nhưng đó là phim, còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau, phim thật tình giả thôi".  

Nghi vấn hẹn hò Hoàng Tôn  

"Thuyền tình" Quỳnh Kool - Thanh Sơn chính thức "chìm" khi trên mạng xã hội rộ tin đồn nữ diễn viên đang hẹn hò ca sĩ Hoàng Tôn. Nghi vấn bắt đầu khi các "thánh soi" phát hiện sự trùng hợp thông qua một vài bức ảnh, cũng như một số động thái trên mạng xã hội của cả hai.  

Theo đó, Quỳnh Kool và Hoàng Tôn ấn nút theo dõi nhau trên Instagram, cũng như "update" hình ảnh của mình và đối phương.  

 Quỳnh Kool - Hoàng Tôn.  

Không để đời tư bị đào xới, Quỳnh Kool nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn. "Tôi và anh Tôn là anh em chơi rất thân, và chơi mấy năm rồi", nữ diễn viên chia sẻ trên Vietnamnet.  

Quỳnh Kool là nữ diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Cô sinh năm 1995, được khán giả nhớ mặt qua series Kem xôi nổi tiếng trong giới trẻ một thời. Gần đây, nữ diễn viên gốc Thái Bình gây ấn tượng với các vai diễn trong Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Đừng bắt em phải quên...  

 Quỳnh Kool từng có mối tình đẹp với bạn trai kém tuổi.  

Cô từng có mối tình 3 năm với chàng "phi công" điển trai Nguyễn Thanh Hải. Thuở còn mặn nồng, Quỳnh Kool thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Sau chia tay, nữ diễn viên tập trung phát triển sự nghiệp, song vướng nhiều tin đồn tình ái với sao nam showbiz Việt .  

My Anh 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sài Gòn đi đâu mùa Giáng Sinh?