Hồ Ngọc Hà đổi ảnh đại diện, dân mạng phát hiện điều đặc biệt

2021-03-23 08:30
- Đây là ảnh đại diện đầu tiên có mặt Kim Lý của Hồ Ngọc Hà trong suốt hơn 3 năm yêu nhau.

Chăm đăng ảnh lên Facebook cá nhân nhưng Hồ Ngọc Hà lại khá lười đổi ảnh đại diện. Chính vì thế, việc " nữ hoàng giải trí " làm mới giao diện cách đây ít giờ nhận được sự quan tâm.  

Trong ảnh là khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Hồ và người tình Kim Lý, giữa không gian thiên nhiên thơ mộng.  

 Ảnh đại diện mới toanh của Hồ Ngọc Hà.  

Với ảnh đại diện mới của nữ ca sĩ, cư dân mạng có nhiều phát hiện hay ho.  

Đây là lần hiếm hoi cô đổi ảnh đại diện mà không liên quan đến yếu tố công việc. Trước đó, ảnh đại diện của Hồ Ngọc Hà chủ yếu PR cho sản phẩm âm nhạc, thương hiệu mỹ phẩm sáng lập, hoặc những dự án nghệ thuật khác...  

Đặc biệt hơn, đây là ảnh đại diện đầu tiên có mặt Kim Lý của Hồ Ngọc Hà trong suốt hơn 3 năm yêu nhau. Điều đó phần nào cho thấy Kim Lý quan trọng như thế nào với cô ở hiện tại, và tình cảm của cả hai đang trong giai đoạn viên mãn nhất.  

"Lâu lắm mới thấy chị thay ảnh đại diện không phải là ảnh công việc hay dự án mới, mà là một chiếc ảnh chứa trong đó thật nhiều hạnh phúc"; "Người chị lần đầu tiên lấy avatar không phải ảnh công việc hay dự án, mà là ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng. Anh Kim là chàng trai may mắn sau nhiều năm, tình quá chị ơi"... , fans Hà Hồ bày tỏ.  

  

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hẹn hò từ năm 2017, cho tới đầu năm 2020 đăng ký kết hôn.  

Tổ ấm của đôi uyên ương thêm viên mãn khi họ chào đón cặp nhóc tỳ song sinh vào tháng 11/2020. Khác với lần sinh nở Subeo 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà của hiện tại thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, cuộc sống bỉm sữa thường ngày.  

Không chỉ công khai dung mạo con cái, nữ ca sĩ còn lập trang mạng xã hội riêng cho các bé, ghi lại những kỷ niệm của hành trình trưởng thành.  

 Cặp song sinh của Kim Lý - Hà Hồ.  

 

 

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân có hồ sơ tình ái ồn ào và cái kết viên mãn