Hình ảnh 2 bé gái theo mẹ làm lao công ngày đầu năm khiến dân mạng xúc động

2021-02-12 21:57
- Hình ảnh 2 bé gái hồn nhiên đi làm cùng mẹ khiến cho không ít người xúc động và khen là khoảnh khắc ý nghĩa ngày đầu năm.

Ngày mùng 1 Tết, hầu hết mọi người vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình thì có những người vẫn phải trực, làm nhiệm vụ của mình. Họ gác lại những giây phút nghỉ ngơi để làm việc vì cộng đồng và xã hội. 

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một nữ lao công cần mẫn dọn dẹp đường phố trong ngày đầu năm mới. Hôm nay, công việc của chị vẫn vậy, thuận lợi hơn vì đường sá không đông đúc nhưng sự đặc biệt là 2 con gái của chị đi theo cùng. Hai bé gái diện chiếc áo dài đỏ xinh xắn tươi cười bên mẹ trong ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu. Không chỉ đi cùng mà khi thấy mẹ đẩy xe rác vất vả, 2 bé cũng ríu rít chạy theo giúp đỡ.

Hình ảnh 2 bé gái theo mẹ

Hình ảnh đẹp và ấn tượng đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ, bình luận. Ai cũng cầu chúc cho nữ lao công, 2 bé gái và gia đình một năm hạnh phúc, may mắn. Đồng thời thầm cảm ơn sự nỗ lực của những người như chị giúp cho phố phường thêm xanh, sạch, đẹp trong những ngày Tết đến xuân về.

Chị nữ lao công cũng là hình ảnh của rất nhiều người đang thầm lặng cống hiến trong khi hàng triệu gia đình đang đoàn tụ bên nhau. Họ là những bác sĩ nơi tuyến đầu, các nhân viên y tế trong cơ sở cách ly,... Tất cả họ đều là những tấm gương đẹp, làm cho đất trời vào xuân thêm bình yên.

"Quá tuyệt vời, chúc cho chị luôn mạnh khỏe, các cháu ngoan ngoãn. Chúng ta hãy thể hiện sự biết ơn với những công nhân môi trường bằng việc không xả rác bừa bãi nhé", cư dân mạng H.A bình luận.
Một cư dân mạng khác chia sẻ: "Hình ảnh ý nghĩa đầu năm, cảm ơn những cống hiến thầm lặng của các công nhân như chị".
Cách đây vài năm, cư dân mạng từng xúc động với hình ảnh một bé gái theo mẹ là công nhân môi trường đi làm ngày đầu năm. Trong hình ảnh là người mẹ mặc đồng phục của công nhân môi trường và con gái dễ thương mặc váy hồng. 

Hình ảnh 2 bé gái theo mẹ

Bé gái với nét mặt hớn hở, vui vẻ đi theo mẹ. Thậm chí, bé còn giúp quét và đẩy xe rác càng khiến cho mọi người cảm phục về sự hiếu thảo dành cho mẹ. Nụ cười, sự vui vẻ của bé dường như là sức mạnh để người mẹ có thêm niềm vui ngày đầu năm. 
AM
 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chẳng ai yêu mãi một người, cũng như tình yêu chẳng thể nào là duy nhất!