Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nữ sinh 18 tuổi tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai

2024-02-23 17:31
- Trước khi được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nữ sinh lớp 12 tại Đắk Lắk có nhắn tin cho bạn của mình về việc đang ở trong nhà nghỉ với bạn trai.

Sáng 23/2, nguồn tin cho biết Công an tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương làm rõ vụ việc 1 nữ sinh tử vong với vết đâm trên ngực trong nhà nghỉ, bên cạnh là 1 thanh niên bị thương nặng.

Trước đó, sáng 22/2, T.Đ.P. (SN 1995, quê huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và T.N.Y.N. (học sinh lớp 12) đến nhà nghỉ S.P. (xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) thuê phòng.

Khoảng 12h trưa, ông N.T.H. (57 tuổi, chủ nhà nghỉ) phát hiện khách là anh P. có nhiều vết thương trên người. Ông H. nhanh chóng trình báo Công an huyện M'Đrắk.

Ban đầu xác định anh P. và chị N. có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Ngày 21/2, P. đón xe khách từ Nghệ An vào huyện M'Đrắk, thuê một nhà nghỉ ở xã Ea Riêng và nhắn tin cho người yêu biết.

Đến sáng 22/2, N. đến nhà nghỉ trên và lên phòng số 1 để gặp P.. Sau đó, N. có nhắn tin cho bạn học cùng lớp là đang ở nhà nghỉ với P..

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nữ sinh 18 tuổi tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn trai

Nhà nghỉ ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk - nơi phát hiện nữ sinh tử vong

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ phát hiện vụ việc nêu trên. Lúc ấy, chị N. đã chết, còn P. bị thương nặng.

Đến sáng nay 23/2, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác định P. bị 3 vết thương nặng do dao đâm, ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ. Sau khi phẫu thuật, P. được chuyển xuống khoa ngoại tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe của người này đã ổn định.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trong nhà nghỉ, cơ quan công an chưa thông tin vì người còn sống hiện vẫn đang được điều trị, chưa thể lấy lời khai.

Dân Trí đưa tin, theo một nguồn tin, em T.N.Y.N. (18 tuổi, lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ) có quen biết với thanh niên tên P. qua mạng xã hội và đôi bên có nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N. đã nói chia tay để tập trung cho việc học.

Sáng 22/2, N. có nhắn tin với bạn học cùng lớp về việc không đến trường. Sau đó, em N. có tiết lộ đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng (huyện M'Đrắk) với bạn trai và có nhắn cho người bạn rằng: "Đừng có để mẹ tớ biết".

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Review top 5 kem nền cho da mụn chỉ từ 160K giúp nàng "biến hóa" cực xinh