Hé lộ nội dung bức thư đáng sợ và tình tiết đáng ngờ sau sự mất tích bí ẩn của đôi vợ chồng ở Thanh Hóa

2021-04-15 18:26
- Sau khi mất tích đầy bí ẩn, người thân của đôi vợ chồng ở Thanh Hóa đã nhận được những bức thư với nội dung rất khó hiểu.

Như tin trước đó đã đưa, ông Đặng Đình Tại - Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hoá) xác nhận, một cặp vợ chồng trên địa bàn mất tích bí ẩn. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. 

Theo trình báo của gia đình đến công an, ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc , huyện Hậu Lộc) mất tích. Không lâu sau đó, bà Vũ Thị Nga (55 tuổi, vợ ông Thanh) cũng mất tích một cách bí ẩn sau một ngày làm việc với Công an huyện Hậu Lộc. 

Lá thư bí ẩn được gửi từ Hà Nội 

Tuy nhiên, nguồn tin trên báo Dân Việt, dù đã rời khỏi địa phương, nhưng bà Nga vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách vụ án. 

Ông Thanh mất tích bí ẩn, sau đó bà Nga (vợ ông Thanh) cũng rời khỏi địa phương 

Theo đó, bà Nga có điện về thông báo với gia đình: "Tao đang đưa cậu mày về" . Thế nhưng, khi gia đình đề nghị được nói chuyện với ông Thanh thì bà Nga không cho gặp với lý do là đang đi xe khách. Sau đó thì không ai trong gia đình liên lạc được với bà Nga. 

Đặc biệt, người chị dâu tiết lộ, gia đình nhận được những lá thư được gửi từ Bưu cục Quán Thánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) có nội dung "Hôm nọ, chúng mày bảo tao giết ông Thanh rồi vứt xác xuống giếng. Vậy nhà mày đã thuê đào giếng chưa? " sau khi bà Nga mất tích. 

Được biết, gia đình đã nộp lá thư trên cho công an.  

Giường cưới của cặp vợ chồng đã bị tháo, có vết bầm lớn trên thành giường 

Theo nguồn tin trên tờ Đất Việt, trao đổi với PV, anh Cao Văn Hai (cháu ông Thanh) cho biết, sau khi ông Thanh mất tích, bà Vũ Thị Nga (vợ ông Thanh) có rất nhiều biểu hiện bất thường. Đầu tiên là việc bà Nga có những biểu hiện nghi vấn như không khẩn trương đi tìm chồng, khi gia đình báo công an thì bà Nga cũng rời khỏi địa phương ngay sau đó. 

Chia sẻ trên báo chí, anh Hai cũng cho biết, khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của ông bà này, đánh sạch và sơn lại, ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà. 

Theo anh Hai, trước đây ông Thanh và bà Nga lấy nhau đều bị gia đình phản đối, không đồng ý. Tuy nhiên ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga. Nếu ông Thanh sống không có điều tiếng gì thì bà Nga lại không được lòng mọi người. Dù cả 2 đã lấy nhau 30 năm nhưng vẫn chưa có con. Bà Nga hiện đang nợ tiền của rất nhiều người. 

Được biết, ông Thanh mất tích từ ngày 7/2. Trước khi mất tích, ông này không có biểu hiện gì bất thường. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

    

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật