Khách hốt hoảng phát hiện dòi bò lúc nhúc trên chảo bánh mỳ ở Thái Bình

2024-05-09 18:12
- Cơ sở bánh mì chảo Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình vừa phải thông báo tạm dừng hoạt động, sau "sự cố" khách hàng phát hiện miếng pate lúc nhúc dòi.

Ngày 8/5, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mì chảo. Vụ việc xảy ra ở bánh mì chảo Cột Điện Quán (phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Theo clip đăng tải, một nhóm khách đến quán bánh mì chảo. Khi nhân viên bê đồ ra, khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã thông báo. Lúc này, nhân viên đề nghị đổi chảo mới, song nhóm khách từ chối không dùng bữa. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều bình luận từ người dùng Facebook.

Trước thông tin trên, đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán xác nhận, sự việc xảy ra tại chi nhánh ở TP Thái Bình.

Ngay sau sự cố này, hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán ra thông báo về việc đình chỉ hoạt động đối với cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình cho đến khi làm rõ nguyên nhân của việc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Hãi hùng tiệm bánh mỳ pate có dòi ở Thái Bình

Dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Theo thông báo, đại diện Cột Điện Quán gửi lời xin lỗi tới các khách hàng của cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình trước những trải nghiệm không tốt khi tới ăn tại cơ sở thuộc hệ thống này.

Chuỗi cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán khẳng định đã có hướng dẫn và yêu cầu về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như chất lượng đồ ăn/đồ uống, nhưng cơ sở Thái Bình đã không tuân thủ các nội quy, yêu cầu nên dẫn tới việc gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Trước mắt, cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình sẽ đóng cửa để khắc phục tình hình và chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra, xác nhận đủ điều kiện hoạt động.

Phó chủ tịch UBND phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết: Phường và các cơ quan chức năng đã lập đoàn kiểm tra. Sáng 9/5, đoàn xuống cơ sở để làm việc, xác minh thông tin nhưng chưa gặp được chủ cơ sở. Phường cũng đang tìm kiếm thực khách để xác minh.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 cung hoàng đạo càng yêu xa càng yêu sâu đậm, dù có thế nào vẫn giữ trong tim lòng chung thủy