Hà Nội: Khu nhà tạm cạnh công viên Cầu Giấy bốc cháy ngùn ngụt

2024-06-26 20:53
- Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực phía sau công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội), rất may không có thiệt hại về người.

Tối 26/6, khu nhà tạm quây tôn nằm trên địa bàn phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Cột khói đen bốc cao cả chục mét khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Theo đó, khoảng 18 giờ 50 phút, tại khu nhà tạm quây tôn nằm cạnh công viên Cầu Giấy, phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ xảy ra đám cháy lớn.

Hà Nội: Khu nhà tạm cạnh công viên Cầu Giấy bốc cháy ngùn ngụt

Vụ cháy kèm khói đen khiến cộng đồng mạng ở Hà Nội xôn xao.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khu vực xảy ra hỏa hoạn là một quán ăn, nằm cạnh sân bóng. Ngọn lửa bùng lên rất nhanh, kèm theo cột khói đen cao cả chục mét khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ. Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã tiến hành các biện pháp dập lửa tại chỗ và báo với cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 03 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tới hiện trường để khống chế đám cháy.

Chỉ khoảng 10 phút sau, ngọn lửa được khống chế. Hỏa hoạn bước đầu chưa xác định được thương vong và thiệt hại về tài sản.

"Vụ cháy đã được khống chế ngay sau đó. Bước đầu không thiệt hại về người. Đây là vụ cháy nhỏ", vị lãnh đạo Công an phường nói.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Đúng là tấm chiếu mới