Giới showbiz muốn 'xử đẹp' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh chỉ nói một câu duy nhất

2020-12-14 13:30
- Không chỉ giới nghệ sĩ mà khán giả, người hâm mộ đều vô cùng bức xúc với gymer này.

Sau tang lễ tại Việt Nam của danh hài Chí Tài (12/12), một gymer đã livestream dùng lời lẽ xúc phạm tới cố nghệ sĩ khiến cả showbiz và người hâm mộ nổi giận. Mới đây, tài khoản Facebook của người này đã bị khán giả đồng loạt "đánh bay màu" để cảnh cáo. Những phát ngôn của D.N không chỉ khiến cộng đồng mạng bức xúc, mà giới nghệ sĩ cũng phải lên tiếng.

Giới showbiz muốn 'xử đẹp' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nói một câu duy nhất

Gymer bị cả showbiz và khán giả bức xúc đòi "xử đẹp".

Thu Trang, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Jun Phạm, Đức Tiến... đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người trong số họ đưa ra khẩu ngữ "chúng tôi lành tính chứ chúng tôi không dễ tính", đặt hashtag "biết thì nói không biết thì lặng im", "tôn trọng gia đình người đã khuất".

Ngay sau đó, gymer này đã lên tiếng thanh minh. Gymer này khẳng định không có ý định phát ngôn gây sốc câu view như nhiều người phán xét, tất cả chỉ là hiểu nhầm. Tuy nhiên, màn thanh minh của D.N không khiến nghệ sĩ Cát Phượng cảm thấy thích đáng.

Dưới bình luận của Cát Phượng, diễn viên Tiến Luật thông báo: "Mai (14/12 - PV) có người lo rồi chị". Tiến Luật cũng nhắn nhủ đàn chị: "Yên tâm là nó phải xin lỗi chị Bé Heo (Bé Heo là tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan)".

Giới showbiz muốn 'xử đẹp' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nói một câu duy nhất

Tiến Luật, Cát Phượng.

Chia sẻ của Tiến Luật ngầm cho thấy, phía một số nghệ sĩ đã có chung quyết tâm xử lý gymer này. Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã có phản ứng đầu tiên trước vụ việc ồn ào này dưới bài đăng của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu.

Sau khi biết sự việc, nghệ sĩ Hữu Châu chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng Nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ. Các em, các cháu ơi".

Dưới bài đăng của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu, Hoài Linh đã nhắn nhủ rằng: "Anh nói các em nó đi Anh". Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu nói: "Anh chỉ nói như trên, hy vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình. Em nghỉ ngơi đi, mấy ngày mệt rồi!".

Giới showbiz muốn 'xử đẹp' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nói một câu duy nhất

Bài đăng của nghệ sĩ Hữu Châu.

Giới showbiz muốn 'xử đẹp' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh nói một câu duy nhất

Hoài Linh để lại bình luận dưới bài chia sẻ của nghệ sĩ Hữu Châu.

Những lời này của hai nghệ sĩ Hoài Linh và Nguyễn Hữu Châu được đưa ra sau khi các đàn em trong giới Vbiz bày tỏ sự bức xúc cùng mong muốn "xử đẹp" người dùng mạng kia.

(tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chọn quần jeans ôm cho nàng mũm mĩm