Giải cứu bé gái 4 tuổi nghi bị cha nuôi bạo hành, thương tích khắp người

2023-11-06 16:08
- Khi người dân đến thì ông Bắc đóng cửa nên chính quyền xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau phải đến can thiệp, tiếp cận bé gái 4 tuổi có nhiều thương tích trên người, nghi bị đánh đập.

Sáng 6/11, một lãnh đạo UBND xã Tân Trung (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp bé gái 4 tuổi nghi bị cha nuôi đánh đập gây thương tích.

"Khi nghe tin báo, Công an xã và đội tình nguyện viên của xã đến ngay nơi xảy ra sự việc. Cha nuôi bé gái là ông T.M.B. - người bị tình nghi đánh đập bé gái đang được công an lấy lời khai", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số người dân sống gần nhà ông Đ. nghe bé T. khóc do bị đánh đập dã man nên yêu cầu mở cửa nhưng không được. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng và ông B. chỉ mở cửa khi công an đến vận động.

Giải cứu bé gái 4 tuổi nghi bị cha nuôi bạo hành, thương tích khắp người

Tình nguyện viên của xã Tân Trung đang xem xét các vết thương trên người bé Nhã Thi.

Khi tiếp cận được bé T., cháu bị sưng ở trán, mắt cùng một số vết thương trên tay và chân. "Vợ chồng ông Đ. dẫn T. theo mỗi khi đi làm ăn xa mới trở về địa phương khoảng một tháng nay", một người dân nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM cũng thông tin thêm, một người phụ nữ là mẹ nuôi bé chỉ nói rằng bé gái là con nuôi của mình ở Phú Quốc, tên Nhã Thi. Chị này không nói tuổi bé gái và cho biết mình đang bị bệnh di chứng của một vụ tai biến.

Những người dân ở lân cận cho biết vợ chồng ông Bắc thường đi làm ăn ở Phú Quốc và đem đứa bé theo. Thỉnh thoảng mới về quê. Các nhân chứng cũng xác nhận bé gái bị đánh đập khi ông Bắc say rượu. Còn việc bé có bị hành hạ lâu dài hay đây là một vụ đột xuất, người dân không nắm được thông tin này.

Hiện, cơ quan công an đã mời cha nuôi bé T. lên làm việc.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Học nữ chính 'Hạ cánh nơi anh' loại bỏ vai u thịt bắp với 5 bài tập đơn giản