Gia đình 3 người bị kẻ lạ đổ xăng châm lửa đốt khi đang ngủ

2023-04-23 14:57
- Hơn 1 giờ rạng sáng nay, kẻ lạ mặt đổ xăng vào phòng trọ rồi phóng hỏa khiến vợ chồng anh Ánh và con trai bị bỏng nặng.

Theo báo Đồng Nai, sáng 23/4, Công an TP Biên Hòa xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cháy phòng trọ khiến 3 người trong gia đình bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h45 sáng 23/4, tại phòng trọ ở khu phố 1, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa). Thời điểm này, vợ chồng anh Nguyễn Văn A (48 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) cùng vợ là Bùi Thị N (43 tuổi) và con trai là Nguyễn Văn H (10 tuổi) đang ngủ thì bất ngờ bị một đối tượng đổ xăng vào phòng, châm lửa đốt.

Gia đình 3 người bị kẻ lạ đổ xăng châm lửa đốt khi đang ngủ

Lực lượng chức năng lấy lời khai người dân xung quanh

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng đến hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra bất ngờ khiến vợ chồng ông Ánh và con trai bị bỏng nặng.

Sau đó, cả 3 người được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Bệnh viện Thánh Tâm) để cấp cứu. Do vết bỏng nặng nên ông Ánh và vợ đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục cấp cứu. Riêng cháu Hiền cũng đã chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) để chữa trị.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra, trích xuất camera và bước đầu đã xác định được nghi can gây ra vụ việc trên, đang truy bắt.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ cháy do bị đổ xăng phóng hoả và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tập tư thế con ếch biến thể giúp chị em có đôi chân thon gọn và vòng 3 căng tròn