Đưa con ra quán cà phê chơi, nữ giáo viên bị tấm bê tông rơi đè tử vong

2024-06-06 15:11
- Đang uống cà phê tại quán NB. (đường Nguyễn Lương Bằng, Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), một cô giáo bị tấm bê tông trong quán rơi vào người và đã tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 20h tối 5/6, chị N.T.T. (1985, trú thôn 11, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cùng hai con nhỏ đi uống cà phê tại quán Nhà Bẹp trên địa bàn xã.

Trong lúc đang uống cà phê thì bất ngờ tấm bê tông của quán rơi xuống trúng người khiến chị T. tử vong. Thời điểm xảy ra vụ việc, hai con nhỏ của chị T. chơi ở khu vực phía ngoài nên không ảnh hưởng gì.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đưa con ra quán cà phê chơi, nữ giáo viên bị tấm bê tông rơi đè tử vong

Nơi xảy ra vụ sập tấm bê tông đè chết người

Một lãnh đạo xã Hòa Thắng thông tin thêm, tấm bê tông có độ cao khoảng 2m so với mặt đất. Thời điểm xảy ra vụ việc, phía trên tấm bê tông có khách ngồi và cũng bị ngã xuống đất nhưng may mắn không bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo ghi nhận, “Tiệm Nhà Bẹp” được làm chủ yếu bằng gỗ. Phần mái hiên của ngôi nhà được chủ quán đặt tấm bê tông. Trước khi sự việc xảy ra, “Tiệm Nhà Bẹp” được chia sẻ trên mạng xã hội với khung cảnh được bài trí khá bắt mắt. Sau khi xảy ra vụ việc, chủ quán đóng cửa, đề bảng tạm nghỉ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Viết cho em, cô gái của mùa đông