Dự đoán tài lộc, vận may của 12 con giáp trong năm Tân Sửu: Con giáp nào làm ăn phát tài, giàu sang ngút trời?

Quỳnh Trang 2021-01-06 20:00
- Bước sang năm Tân Sửu 2021, tài lộc, vận may của 12 con giáp cũng có thay đổi ít nhiều. Hãy cùng đón xem!

Những tháng may mắn cho tuổi Tý, Sửu, Thân và Thìn

Nếu trong năm 2020, người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Thân và tuổi Thìn tiết kiệm được nhiều tiền thì trong năm 2021 họ cần phải cẩn thận, tránh những vụ trộm cắp hoặc tai nạn có thể xảy ra.

Những tháng tốt nhất trong năm 2021: Tháng 5, 6, 8, 10

Những tháng xấu nhất trong năm 2021: Tháng 2, 7, 9, 11

Người tuổi Tý, Sửu, Thân và Thìn trong năm 2021 cần cẩn trọng cách ăn nói, tránh vạ miệng kẻo gây nên những điều thị phi không đáng có. Nếu muốn kết hôn hay bắt đầu một chuyện tình cảm mới, bạn nên chọn tháng 2, tháng 7, tháng 9, tháng 11.

Nếu muốn có sự nghiệp thăng hoa, làm ăn phát tài, phát lộc, người tuổi Tý, Sửu, Thân, Thìn cần biết cách thỏa hiệp, kiềm chế tính nóng nảy. Bằng sự kiên nhẫn và cái đầu lạnh, bạn mới có thể từng bước vượt qua thử thách.

Dự đoán tài lộc, vận may của 12 con giáp trong năm Tân Sửu: Con giáp nào làm ăn phát tài, giàu sang ngút trời?

Những tháng may mắn cho tuổi Dần, Hợi, Dậu và Tỵ

Sau một năm 2020 đầy khó khăn và thử thách, người tuổi Dần, Hợi, Dậu và Tỵ sẽ có được cuộc sống thoải mái hơn trong năm 2021

Những tháng tốt nhất trong năm 2021: Tháng 3, 5, 7, 12

Tháng xấu nhất trong năm 2021: Tháng 2, 6, 8, 11

Trong năm 2021, chuyện tình cảm của người tuổi Dần, Hợi, Dậu và Tỵ có chút thăng trầm do ghen tuông. Người tuổi này có thể không chung thủy và làm chuyện có lỗi với bạn đời của mình. Lúc này, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến người mình yêu. Nếu bạn muốn kết hôn và bắt đầu chuyện tình cảm, hãy chọn tháng 3 và tháng 12. Bạn chú ý hạn chế những bê bối tình cảm trong tháng 10.

Người tuổi Dần, Hợi, Dậu, Tỵ sở hữu tài năng kinh doanh thiên bẩm. Bạn dễ vươn tới đỉnh cao vào tháng 5. Sang tháng 6, bạn cần tránh đi vay hoặc cho mượn. Năm Tân Sửu là năm tốt để những con giáp này đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá ôm đồm công việc kẻo xôi hỏng bỏng không.

Dự đoán tài lộc, vận may của 12 con giáp trong năm Tân Sửu: Con giáp nào làm ăn phát tài, giàu sang ngút trời?

Những tháng may mắn cho tuổi Mão, Mùi, Ngọ, Tuất

Bước sang năm 2021, những người tuổi Mão, Mùi, Ngọ, Tuất được phúc tinh chiếu mệnh nên không còn nghi ngờ gì nữa họ là những con giáp may mắn nhất trong năm nay.

Những tháng tốt nhất trong năm 2021: Tháng 2, 5, 7, 8, 9, 11

Những tháng xấu nhất trong năm 2021: Tháng 10, 12

Trong tháng 1 và tháng 4/2021, chuyện tình cảm của người tuổi Mão, Mùi, Ngọ, Tuất có chút trục trặc vì  sự xuất hiện của người thứ ba. Lúc này, bạn cần cẩn trọng hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình để tránh làm gia đình tan vỡ. Tuy nhiên, năm 2021 lại là năm tốt để những con giáp này kết hôn hoặc thụ thai.

Công việc kinh doanh sẽ tạo ra thu nhập đảm bảo cho người tuổi Mão, Mùi, Ngọ, Tuất nhưng bạn cần hết sức lưu ý khi ký kết hợp đồng. Dù có tài ngoại giao tốt nhưng người tuổi này cũng không gặp được nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ bạn trong năm nay.

Mọi thành công của bạn trong năm nay đều là do nỗ lực từ chính bản thân bạn. Trước khi làm việc gì, bạn cần lập kế hoạch chi tiết và đặt ra các mục tiêu thực tế. Hãy quyết định làm việc gì khi nắm chắc thành công trong tầm tay.

Quỳnh Trang/Theo Thechinesezodiac

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nữ diễn viên Hàn Quốc thu về lượng fan 'khủng' nhờ 'Squid Game'