Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều công khai ly hôn

2020-12-08 18:30
- Xác nhận chuyện ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như cũng tố cáo chồng thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng.

Gần đây, mạng xã hội râm ran tin đồn diễn viên Hoàng Anh và vợ việt Kiều ly hôn. Theo một nguồn tin tiết lộ, vợ chồng nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm chung sống.  

Trước tin đồn ly hôn, Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh - vừa lên tiếng xác nhận. Cô đồng thời viết "tâm thư" tố chồng cũ thiếu trách nhiệm, không màng tới vợ con.  

 Hoàng Anh và vợ ly hôn sau thời gian chung sống.  

Mở đầu bài viết, bà mẹ 1 con khẳng định cuộc hôn nhân nào cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt", và hạnh phúc nào cũng đi đến hồi kết ở những lúc con người không thể ngờ tới được.  

"Em chưa từng nghĩ sẽ làm vợ một diễn viên nổi tiếng, một ngôi sao , nên cũng đâu thể ngờ những áp lực của sự soi mói, chỉ trích, cân đo đong đến về ngoại hình, nhan sắc... mà những fans của anh nhìn em, đặt lên vai em.  

Đơn giản em chỉ muốn làm một người vợ toàn tâm toàn toàn ý yêu chồng, vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Em cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để xứng đáng với một ngôi sao của công chúng.  

Từ sự tự ti về bản thân, em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt). Là vợ, dĩ nhiên em phải xót, phải lo. Vì yêu nên em muốn anh hãy gác một chút cái tôi cá nhân để em thấy được sự an toàn. Điều đó là sai sao ạ?  

Không quay chương trình này vẫn có biết bao chương trình khác. Không có bạn bè, đồng nghiệp này, anh vẫn còn biết bao người yêu thương mình. Em hy vọng anh sẽ một lần vì em hạ cái tôi, nhưng anh lại chọn cách bỏ nhà đi 2 tháng, mặc kệ em và con không màng", Quỳnh Như chia sẻ.  

 Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều công khai ly hôn

Quỳnh Như cho biết, sau khi Hoàng Anh bỏ đi, cô đã hạ cái tôi của mình, nhắn tin cho chồng chỉ vì con gái nhớ cha. Thậm chí, cô trả lời phỏng vấn báo chí để gửi lời xin lỗi, mong Hoàng Anh nghĩ đến con gái và tình yêu cô dành cho anh mà "hồi đầu", nhưng nam diễn viên không bận tâm.  

"Anh mải mê đi quay, đi chơi cùng bạn bè. Anh nhớ không ngày Lễ Tạ ơn, em một mình lái xe chở con gái đến nhà bạn anh và gọi anh ra để em và con gặp anh, nhưng anh đã bảo bạn anh ra chụp ảnh mẹ con em và nhất quyết không ra.  

Sự tự tôn của em vô cùng tổn thương, nhưng em vẫn ráng nén lòng và nghĩ: 'Chắc anh đang giận thôi, qua cơn giận dỗi anh sẽ về mà'. Mỗi ngày em đều hy vọng và nghĩ về điều tích cực, vì sao anh biết không?  

Em luôn tin anh là người tốt, là người đàn ông có trách nhiệm, người cha yêu thương con như những gì anh từng nói với báo chí. Tất cả những lời hoa mỹ anh đã chia sẻ, anh có còn nhớ không anh? Hay anh chỉ nói cho được tiếng thơm chứ mọi hành động của anh đều trái hết lời anh nói?" , Quỳnh Như căng thẳng.  

 Quỳnh Như đăng tải hình ảnh đơn ly hôn Hoàng Anh gửi lên tòa án.  

Cũng theo Quỳnh Như, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vốn đã tính toán chuyện ly hôn.  

"Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết lòng dạ người chung chăn gối.  

Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kỹ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc.  

Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh, và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?  

Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới" , cô nhắn gửi.  

Về phía diễn viên Hoàng Anh, hiện anh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin ly hôn cũng như lời tố cáo của Quỳnh Như.  

 Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như vào tháng 2/2017. Sau 2 năm cưới, Hoàng Anh quyết định tạm dừng nghệ thuật, sang Mỹ định cư và đoàn tụ với vợ con.  

 Sang Mỹ, nam diễn viên làm nhiều việc mưu sinh. Ngoài việc đi diễn, thời gian còn lại anh bán hàng online kiếm thêm và phụ giúp bà xã việc gia đình, chăm sóc con gái.  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 con giáp hễ kết hôn là dễ có vận khí thăng hoa, tài lộc tấn tới, gánh vàng, gánh bạc về nhà