Diễn biến mới vụ 2 mẹ con ở Tiền Giang tử vong sau khi uống sữa

2023-10-16 16:11
- Người mẹ được con gái pha sữa cho uống, sau đó có biểu hiện khó thở và tử vong. Con trai đến phụ đám tang mẹ sau khi uống sữa cũng bị nôn ói, nhập viện.

Sáng 16/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã có báo cáo vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, vào lúc 8 giờ ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè tiếp nhận tin báo từ Công an xã Hòa Hưng về vụ chết người.

Khoảng 6h ngày 14/10, bà P.T.P. (83 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) ngủ dậy và phát hiện con ruột là anh P.V.Y. (45 tuổi) nằm chết. Gia đình nghĩ ông Y. tử vong do bệnh lý nên tổ chức đám tang.

Đến 22h ngày 14/10, con gái bà P. pha 100ml sữa cho bà uống. Ngay khi uống sữa bà P. có biểu hiện tức ngực, khó thở, nôn ói và khoảng 5 phút sau chết tại nhà. Gia đình nghĩ bà P. cũng chết do bệnh lý nên không trình báo cơ quan công an.

Diễn biến mới vụ 2 mẹ con ở Tiền Giang tử vong sau khi uống sữa

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khoảng 4h ngày 15/10, anh P.M.T. (55 tuổi, con ruột bà P.) đến phụ đám tang. Tại đây anh T. tự pha 150ml sữa uống, nhưng uống được khoảng 50ml thì có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, nôn ói nên gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, bác sĩ nghi anh T. bị ngộ độc sữa.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra dấu vết tử thi, thu giữ các đồ vật tài liệu và làm việc những người có liên quan.

Xác minh ban đầu, ông Y., T. nghiện rượu. Bà P. có tiền sử bệnh cao huyết áp. Ngày 13/10, bà P. bị cảm được gia đình đưa tiêm thuốc tại trạm y tế xã.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Cái Bè phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành công tác điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến hai người tử vong.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên