Đến Bắc Giang chống dịch, bác sĩ Quảng Ninh bất ngờ với tấm băng rôn dễ thương ở cửa khách sạn... mọi mệt mỏi đều tan biến

2021-05-17 13:00
- Người dân Bắc Giang đã có những cách khác nhau để nói lời cảm ơn với các bác sĩ tuyến đầu đến hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Ngay khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Bắc Giang, đoàn y, bác sĩ của Quảng Ninh đã ngay lập tức lên đường đến chi viện cho tỉnh này góp phần dập dịch. Sự cố gắng đó của đội ngũ nhân viên y tế tỉnh bạn đã khiến cho người dân Bắc Giang cảm thấy xúc động và bày tỏ lòng biết ơn theo những cách khác nhau.

Ngày 16/5/2021, trong khi đang làm nhiệm vụ, khi thấy đoàn xe chở các nhân viên y tế của tỉnh Quảng Ninh đi qua, trung úy Tống Ngọc Kiên (Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) đã đứng nghiêm giơ tay chào. Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết đó là cảm xúc từ tận đáy lòng, muốn thể hiện sự biết ơn khi đội ngũ y, bác sĩ về với Bắc Giang tham gia chống dịch.

Và một hành động đẹp khác cũng vừa được chia sẻ khiến cho cư dân mạng xúc động. Một bác sĩ trong đoàn nhân viên y tế Quảng Ninh đến chi viện cho Bắc Giang viết lên Facebook: "Đây là ngày thứ hai mình cùng đoàn nhân viên y tế của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Uông Bí đến Bắc Giang Chống dịch. Tại đây, cả đoàn được tiếp đón rất nhiệt tình, được sắp xếp nơi ăn chốn ở chu đáo.

Đến Bắc Giang chống dịch, bác sĩ Quảng Ninh bất ngờ với tấm băng rôn dễ thương ở cửa khách sạn... mọi mệt mỏi đều tan biết

Sau một ngày dài làm việc, đoàn trở về khách sạn, thấy một tấm băng rôn dễ thương mới được treo lên. Lúc ấy, ai cũng bất ngờ, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến. Xin chân thành cảm ơn tình cảm nồng hậu của những người con Bắc Giang. Chúng ta nhất định sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch".
Tấm băng rôn không quá cầu kỳ, sặc sỡ hay bắt mắt nhưng được treo một cách trang trọng ở cửa vào cho thấy tình cảm, sự biết ơn, và tri ân của những người dân Bắc Giang với các bác sĩ tuyến đầu.
Hành động này của khách sạn cũng nhận được những lời khen của cư dân mạng, chúc Bắc Giang sớm đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống người dân trở lại bình thường.
Một cư dân mạng bình luận: "Giây phút nhìn thấy đoàn các bạn đến quê tôi chống dịch ai ai cũng rưng rưng cảm xúc và sự biết ơn. Cảm ơn các bạn, cảm ơn mọi người trên cả nước đang chia sẻ với những khó khăn của chúng tôi".
"Bắc Giang nói riêng và các tỉnh Việt Nam noi chung đều giàu lòng nhân ai vậy đó, cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ Bắc Giang. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ", một cư dân mạng khác cho hay.
AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Có đôi khi cũng muốn được là riêng, là duy nhất của ai đó trong đời