Đào Bá Lộc phản ứng vừa khéo vừa gắt khi bị hỏi 'Có chuyển giới không?'

2020-11-10 20:00
- Đào Bá Lộc khiến nhiều người thích thú với lập luận thông minh, sắc sảo, giọng điệu nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến đối phương e thẹn.

Mới đây, Đào Bá Lộc có cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh đời tư, sự nghiệp.  

Tuy nhiên, bên cạnh những câu hỏi thú vị và lịch sự, một khán giả gây chú ý khi đề cập thẳng vấn đề chuyển giới với Đào Bá Lộc.  

 Đào Bá Lộc trên sóng livestream.  

Cụ thể, tài khoản mạng hỏi giọng ca 27 tuổi: "Bi có tính chuyển giới không?". Đào Bá Lộc lập tức giải đáp. Anh khẳng định không chuyển giới, đồng thời nhắc nhở người này không nên hỏi chuyện nhạy cảm một cách bừa bãi.  

"Bi không tính chuyển giới. Chắc bạn cũng quan tâm Bi thôi, có một chút quan tâm, có một chút tò mò. Nhưng Bi nghĩ không nên hỏi bừa bãi những câu như vậy đâu. Tại vì chuyển giới là dự định quan trọng, liên quan tới người khác, bao gồm cả thể xác lẫn tâm hồn của họ, mình không nên hỏi chuyện đó vì tò mò.  

Mọi người biết sao không, pháp luật có quy định không được can thiệp vào giới tính của thai nhi. Cũng như mình có con mà ai đó hỏi con trai hay con gái, thực sự cũng khá là mất lịch sự. Cho nên chuyện giới tính của một người, dù họ có dự định gì đi nữa thì cũng là một điều rất riêng tư, nó liên quan tới tâm hồn và cơ thể của họ nữa. Giả dụ mình có tò mò thì cũng không nên hỏi.  

Nếu như một người nào đó thân quen với mình, và vào một dịp nào đó mà 2 bên có dịp để kể thì họ sẽ kể thôi. Còn ngoài ra, đây là những câu hỏi mà mình không nên hỏi nhé", nam ca sĩ cho hay.  

Phản ứng của Đào Bá Lộc khiến nhiều người thích thú, bởi vừa khéo léo, sắc sảo, giọng điệu nhẹ nhàng nhưng ý tứ vẫn đủ "gắt" khiến đối phương e thẹn.  

Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 từng chia sẻ với 2Sao.vn về chủ đề này. Trước hoài nghi, thắc mắc của khán giả, Đào Bá Lộc nói rõ: "Tôi biết mọi người đang hiểu lầm khi cho rằng ai đó thích trang điểm, chải chuốt thì người đó có nhu cầu làm con gái.  

Những người muốn chuyển giới là những người về mặt sinh lý cảm thấy khó chịu với cơ thể của mình. Họ muốn có ngực và cơ quan sinh dục nữ. Tôi không có ý định chuyển giới, tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể, không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn chuyển giới thì tôi đã thay đổi từ lâu rồi, tôi không có chuyện gì muốn mà không dám làm".  

 Đào Bá Lộc khẳng định không có nhu cầu chuyển giới.  

 

 

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Công Vinh chỉ đích danh CEO: 'Tôi thách chị xác minh 325 tỷ'