Đang chơi bên đường, 2 bé trai bị bánh xe tải văng trúng tử vong thương tâm

2024-01-02 16:49
- Tài xế điều khiển xe tải trên đường, bất ngờ bánh xe rơi khỏi xe, văng trúng 2 bé trai đang chơi gần đường.

Sáng 2/1, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin sơ bộ về vụ tai nạn khiến 2 cháu bé tử vong trên QL 1 đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, khoảng 16h ngày 31/12, tài xế Lê Trung T. (32 tuổi, trú Nam Định) điều khiển xe tải (chưa rõ BKS) lưu thông trên QL 1. Khi tài xế điều khiển xe tải đến đoạn qua thôn Nam Thành, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thì bất ngờ rơi một bánh xe, văng ra ngoài.

Bánh xe sau đó lăn và văng trúng 2 bé trai là Lê Văn N. (11 tuổi) và Lê Văn S. (7 tuổi), cùng trú thôn Nam Thành, đang chơi bên đường. Tai nạn khiến 2 cháu bé tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên đã có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân để xử lý theo quy định, báo Lao Động đưa tin.

Đang chơi bên đường, 2 bé trai bị bánh xe tải văng trúng tử vong thương tâm

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến tình hình an toàn giao thông, theo báo Giao Thông, vào đêm 1/1 tại tuyến đường 206, KCN Phố Nối A (xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, người đi đường phát hiện một xe máy đổ bên vệ đường nên dừng lại kiểm tra.

Khi đến gần phát hiện chiếc xe máy bị đổ BKS 21B1-964.8x. Cách đó không xa là một nam thanh niên nằm bất động, trong tư thế mặt úp xuống đất. Nạn nhân được xác định đã tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, có dấu vết va chạm giữa xe máy và tấm bó vỉa hè cũng như cây cối xung quanh. Ngoài ra, còn có mảnh vỡ của chiếc xe máy nghi do tự gây tai nạn.

Ngay sau đó người dân đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng địa phương. Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường kiểm tra giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân. Bước đầu, công an xác định nạn nhân tên là Hà Quang Th. (2005, trú tại xã Mường Coi, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Ngay trong đêm lực lượng chức năng đã tìm cách liên lạc với gia đình nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nhìn tướng trán đoán trúng tính cách và trí tuệ của con người