Đám hỏi "gây bão" với dàn "siêu xe" lạ đời: Người trong cuộc tiết lộ bất ngờ

2020-11-17 17:00
- Cô dâu cho hay, chú rể tỏ tình khi đang học năm thứ nhất nhưng đến năm thứ tư đại học mới nhận lời yêu.

Đón dâu hay chở tráp bằng xe cẩu, bằng máy kéo, công nông, xe đạp... từng xuất hiện trong các đám cưới ở Việt Nam và thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, một cặp đôi lại khiến cư dân mạng tặng "bão like" khi chú rể đưa loạt xe rùa chở dàn tráp lễ sang nhà gái trong lễ ăn hỏi. 

Được biết, đây là đám hỏi của cặp đôi Quỳnh Duyên (sinh năm 1997) và Trần Khương (sinh năm 1991). Hiện, cặp đôi này đang sống ở Phúc Xuân, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Bộ ảnh chụp lại cảnh nhà trai đưa tráp lễ bằng xe cút kít sang nhà gái đang nhận được rất nhiều quan tâm cũng như bình luận của cư dân mạng. Hầu hết ý kiến đều khen cô dâu, chú rể có ý tưởng độc đáo cho ngày đặc biệt.

Trao đổi với chúng tôi, cô dâu Quỳnh Duyên cho biết, không hề ngờ rằng bộ ảnh được chia sẻ lại được mọi người đón nhận như vậy. Bởi vì, ban đầu 2 vợ chồng cũng chỉ nghĩ rằng đây là cách để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ cho một ngày trọng đại trong đời. Cô dâu Quỳnh Duyên cũng vui khi mọi người đón nhận các hình ảnh với tâm trạng vui vẻ, không ai chê bai.

Quỳnh Duyên cho hay: "Ý tưởng dùng xe cút kít chở tráp lễ là của chồng mình. Lúc đầu, chồng mình có nói về ý tưởng này, nhưng mình nghĩ là nói đùa, chứ ở đây chưa ai làm vậy. Mình cũng rất bất ngờ vì không ngờ chồng nói mà làm thật. Tới hôm ăn hỏi mình mới biết vì trước đó chỉ nghĩ là chuyện đùa".

Ý tưởng độc đáo và lạ lùng này được chú rể đưa ra và cả 2 gia đình nội, ngoại đều ủng hộ. Ai cũng cảm thấy đây là việc làm đặc biệt cho một ngày đặc biệt nên rất ủng hộ cả 2 đứa.

"Mục đích khi đưa dàn xe sang nhà gái là chồng mình muốn tạo ra điều gì đó đặc biệt vì tình yêu của tụi mình cũng đặc biệt", Quỳnh Duyên tiết lộ.

Để có số xe này, chú rể Trần Khương đã phải tìm mua với giá 350.000 đồng/xe. Tổng số xe được mua là 7 chiếc. Sau khi đám cưới diễn ra, chú rể sẽ tặng toàn bộ số xe này cho mọi người.

"Một số cư dân mạng đoán là chú rể làm phụ hồ, bốc vác, xây dựng nên mua xe này, nhưng thực tế không phải đâu. Chồng mình làm công việc không liên quan gì đến ngành xây dựng", cô dâu sinh năm 1997 bật mí. 

Nhận lời yêu sau 3 năm ngỏ lời

Nói về tình yêu đặc biệt, cô gái sinh năm 1997 tiết lộ, hai gia đình ở rất gần có thể coi như sát vách. Từ khi còn bé, người lớn đùa nhau, sau này lớn lên tán tỉnh rồi yêu nhau. Thực tế ở thời điểm đó, cả 2 người chỉ nghĩ là lời bông đùa của người lớn và cũng không bao giờ nghĩ rằng sẽ có cái kết hạnh phúc là một đám cưới. 

"Khi lớn lên, anh Khương có ngỏ lời khi mình đang học năm thứ nhất. Nhưng đến năm thứ tư mới nhận lời. Tụi mình yêu nhau được 2 năm thì quyết định đi tới kết hôn", Quỳnh Duyên chia sẻ.

Mặc dù, ngỏ lời từ rất lâu, nhưng 3 năm sau mới được bạn gái đồng ý, trong suốt quãng thời gian đó, chàng trai Trần Khương vẫn không ngừng theo đuổi và quan tâm. Tới năm thứ tư đại học, Quỳnh Duyên mới gật đầu.

"Sau một thời gian yêu nhau, tụi mình cũng có chút khúc mắc nhỏ. Hai người dừng tìm hiểu khoảng 1 năm. Trong 1 năm đó, chồng mình vẫn rất quan tâm và kiên trì. Mình đồng ý quay lại và bây giờ là một đám cưới hạnh phúc sắp diễn ra", Quỳnh Duyên vui vẻ nói.

Hình ảnh dàn xe rùa được đưa đến nhà gái là lễ ăn hỏi, còn đám cưới sẽ diễn ra trong ít ngày nữa. Tuy nhiên, chú rể đã bật mí sẽ có nhiều điều bất ngờ, thú vị. Tới giờ phút này cô dâu cũng chưa hề biết những kế hoạch đó. 

Lấy chồng gần là niềm mong mỏi của nhiều cô dâu, với Quỳnh Duyên, khoảng cách đó gần đến mức có thể chạy qua chạy lại bất cứ lúc nào cũng là điều may mắn hơn những cô gái phải lấy chồng xa.

"Nhà tụi mình gần đến mức, hôm sau dựng rạp cưới thì có thể chạm vào cổng nhà chồng. Khi lấy chồng gần, mình có thể chạy qua chạy lại khi có việc, không phải đi xa. Nhưng điều quan trọng vẫn là vợ chồng làm sao ăn ở tốt với gia đình 2 bên và vun vén cho tổ ấm để có thể sống đến đầu bạc răng long", Quỳnh Duyên chia sẻ.

Anh Minh

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Goo Hye Sun trở lại làm phim, Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á