Cuối năm Canh Tý, 3 con giáp vận số lên hương, tiền về đầy túi

Quỳnh Trang 2021-01-25 16:00
- Cuối năm Canh Tý là thời điểm 3 con giáp này làm ăn phát tài, phát lộc, cầu được, ước thấy.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được biết đến là con giáp hiền lành, nhân hậu, làm gì cũng có tâm, có đức. Người tuổi Hợi nếu sinh tháng 2 là thường gặp nhiều may mắn, nhân duyên hài hòa, vượng khí tràn đầy. Cuối năm Canh Tý là thời điểm sự nghiệp của con giáp này có nhiều bước tiến lớn. Nhờ tài vận lên cao nên người tuổi Hợi làm đâu gặt đấy, công việc thuận buồm, xuôi gió, hanh thông hơn nhiều so với những tháng trước.

Không những thế, người tuổi Hợi còn được quý nhân giúp đỡ nên tài vận tăng, nhiều cơ hội kiếm tiền, đặc biệt là các công việc thời vụ. Sự nghiệp lên hương, con giáp này còn có đường tình duyên thuận lợi. Tình cảm vợ chồng, đôi lứa ngày một thuận hòa giúp họ có động lực để đạt được nhiều thành công trong công việc.

Cuối năm Canh Tý, 3 con giáp vận số lên hương, tiền về đầy túi

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bản chất rất tốt bụng, hài hước, thích bông đùa với mọi người. Trong cuộc sống, họ thường xuyên giúp đỡ người khác mà không mưu cầu, toan tính thiệt hơn. Họ cũng là người biết đối nhân xử thế, sống có trước có sau nên rất được lòng mọi người. Cuối năm Canh Tý, đầu năm Tân Sửu, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc, tình duyên.

Họ sẽ có cơ hội nhận được một việc làm có mức lương cao, có chế độ đãi ngộ tốt hơn hoặc chí ít là cũng có thêm những công việc thời vụ hái ra tài lộc. Công việc căng thẳng, bận rộn, người tuổi này cần chú ý cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh bị căng thẳng quá làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu quả công việc. Người tuổi Mão còn độc thân thì trong thời điểm cuối năm cũng có cơ hội tìm được nhân duyên như ý.

Cuối năm Canh Tý, 3 con giáp vận số lên hương, tiền về đầy túi

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến với tài năng, khí chất hơn người. Họ là con giáp nhiều tài lẻ, nhiều tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Cuối năm Canh Tý, người tuổi Thìn là một trong ba con giáp nhận được tài lộc trời cho, công danh sự nghiệp của họ lên cao như diều gặp gió.

Được quý nhân phù trợ nên người tuổi Thìn làm kinh doanh bán được nhiều hàng hóa, ký được nhiều hợp đồng mang lại nguồn thu lớn cho bản thân. Các vấn đề mà họ gặp trước kia cũng được giải quyết ổn thỏa. Người tuổi Thìn thu về bộn tiền, đủ để mang đến cho họ và gia đình một cái Tết ấm êm, trọn vẹn. Người tuổi Thìn chú ý giữ các mối quan hệ hài hòa, ổn định để tạo điều kiện phát triển công việc trong tương lai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mùa giãn cách ở nhà mà vẫn muốn đẹp từ đầu đến chân chỉ cần làm theo 6 bước đơn giản