Cùng MC Ngọc Mười bùng nổ với những sự kiện khai trương

2021-03-31 18:17
- Với khả năng dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp, MC Ngọc Mười góp mặt trong nhiều sự kiện.

Cùng MC Ngọc Mười bùng nổ với những sự kiện khai trương

Chàng MC nổi tiếng bởi sự đa tài

Nhắc đến MC Ngọc Mười - CEO và cũng là tổng đạo diễn tài năng của Tổ chức sự kiện Ý Việt Media - nhiều người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện đất Hà Nội, người ta nhớ ngay đến chàng trai có gương mặt thanh tú, điển trai và vô cùng dễ thương, thân thiện.

Anh là nhân tố đầy cuốn hút từng góp mặt trong nhiều sự kiện của các thương hiệu lớn với vai trò MC, cũng như đơn vị cung cấp nhân sự, thiết bị, âm thanh, ánh sáng,… MC Ngọc Mười và Tổ chức sự kiện Ý Việt Media còn là đơn vị tạo ra nhiều sự kiện độc đáo, đẳng cấp và sáng tạo. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, đó là một quá trình dày công tìm tòi, học hỏi, sáng tạo và nỗ lực vô cùng bền bỉ của chàng trai đất Yên Bái.

Cùng MC Ngọc Mười bùng nổ với những sự kiện khai trương

Người quản lý tài năng của Tổ chức sự kiện Ý Việt Media

Luôn nắm bắt xu hướng mới tại Việt Nam và trên toàn thế giới, MC Ngọc Mười đã khẳng định vị thế của mình với những concept sáng tạo, sản phẩm ấn tượng và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, từ đó mang lại giải pháp tổ chức sự kiện hiệu quả nhất cho các đối tác.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và giàu sức sáng tạo; cùng người quản lý kinh nghiệm, sở hữu tầm nhìn chiến lược như MC Ngọc Mười, Tổ chức sự kiện Ý Việt Media cam kết mang lại những sự kiện sáng tạo, chuyên nghiệp, chỉn chu khiến khách hàng hài lòng trong từng chi tiết nhỏ, hướng tới xây dựng dịch vụ đạt chất lượng chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.

Đối với những sự kiện quan trọng, CEO Ngọc Mười luôn là người trực tiếp dẫn MC cũng như lên concept, tổng đạo diễn cho mỗi chương trình . Vì vậy Ý Việt luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Cùng MC Ngọc Mười bùng nổ với những sự kiện khai trương

Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn!

Hiện tại, dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương của MC Ngọc Mười đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân những khách hàng đặt hàng trước trong khoảng thời gian từ 20/3 - 20/4. Đến với Tổ chức sự kiện Ý Việt Media, bạn sẽ có cơ hội nhận được tất cả những gói khuyến mãi sau đây:

-       Tặng gói chụp ảnh doanh nghiệp, shop 

-       Tặng gói tư vấn Marketing miễn phí 

-       Tặng gói chạy quảng cáo facebook hoặc GA 

-       Tặng gói livestream

Bằng tất cả tâm huyết và nhiệt tình, Tổ chức Sự kiện Ý Việt Media cùng MC Ngọc Mười mong muốn sẽ đem lại cho Quý khách một sự kiện không chỉ bài bản mà còn thật sự tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất!

Quý khách hàng đang cần tìm một đối tác uy tín để hỗ trợ cho sự kiện khai trương, khánh thành của mình, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn:

Tổ chức sự kiện Ý Việt Media

Fanpage: https://www.facebook.com/YVIETMEDIA

Email: ceo.yvimedia@gmail.com

Website: https://yvietmedia.com.vn/

Hotline 24/7: 1800 6548

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phụ nữ và những con số bí mật!