Công Phượng khoe ảnh 'chuẩn nhà giàu' đón Tết ở Sài Gòn

2021-02-11 10:35
- Luộc bánh bằng bếp từ, nhiều người đùa vui Công Phượng đúng là đại gia.

Sau 3 đám cưới rình rang vào cuối năm 2020, Công Phượng và Viên Minh lại trở về cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Bởi vậy, nhất cử nhất động của họ đều nhận về nhiều quan tâm từ người hâm mộ.  

Mới đây trên trang cá nhân, Công Phượng gây chú ý khi chia sẻ ảnh một mình ngồi gói bánh chưng. Do năm nay dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh và bà xã Viên Minh quyết định đón Tết tại Sài Gòn.  

Trong ảnh, chàng cầu thủ trẻ vui vẻ ngồi sofa gói bánh. Nhìn thành quả đặt trên ghế, ai cũng biết anh khéo tay đến mức độ nào.  

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý hơn cả chính là phần luộc bánh. Cụ thể, anh không luộc theo cách thông thường là bằng bếp củi và bếp than mà lại chọn bếp từ.  

Đến đây, nhiều người đùa vui, Phượng "Núi" đúng là đại gia, cách thưởng thức tết cũng đặc biệt hơn người thường.  

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.  

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.  

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.  

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).  

Theo thông tin mới đây, sau khi trở về HAGL, Công Phượng không còn ở kí túc xá của đội bóng mà đã dọn ra ngoài ở riêng cùng vợ trong 1 căn chung cư tại thành phố Pleiku.  

Ngoài ra, đôi vợ chồng trẻ cũng có một căn hộ tại Sài Gòn.  

Bảo Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 bài tập đơn giản trước khi đi ngủ giúp nàng "lười chảy thây" cũng có eo thon, chân dài