Cổ Lực Na Trát đóng vai Điêu Thuyền

2021-03-09 18:15
- Mỹ nhân Tân Cương có lần thứ hai đóng vai Điêu Thuyền trên màn ảnh. Trong dự án mới, cô hợp tác cùng Cổ Thiên Lạc.

Ngày 8/3, Sina đưa tin ê-kíp Chân Tam Quốc vô song tung trailer giới thiệu tác phẩm và tuyến nhân vật. Cụ thể, Cổ Thiên Lạc đóng Lã Bố, Cổ Lực Na Trát thủ diễn Điêu Thuyền, Vương Khải được giao vai Tào Tháo, Dương Hựu Ninh diễn Lưu Bị... 

Đặc biệt, tạo hình của Cổ Lực Na Trát trong vai Điêu Thuyền nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong trailer vừa đăng tải, mỹ nhân Tân Cương có phân đoạn tình cảm với Cổ Thiên Lạc, với câu thoại: "Từ nay, Điêu Thuyền là của tướng quân".           

 Cổ Lực Na Trát đóng vai Điêu Thuyền

Tạo hình Điêu Thuyền của Cổ Lực Na Trát. Ảnh: Sina.      

Đây là lần thứ hai, nữ diễn viên đóng Điêu Thuyền trên màn ảnh sau tác phẩm Võ thần Triệu Tử Long (2016). 

Trên mạng xã hội, khán giả khen ngợi tạo hình và nhan sắc của Cổ Lực Na Trát. Cô được nhận xét có sắc vóc phù hợp để hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc. Tuy đảm bảo về phần hình, người hâm mộ vẫn lo ngại về diễn xuất non kém của sao nữ. Cô nằm trong top "bình hoa di động", thường xuyên bị phàn nàn về diễn xuất ở showbiz Hoa ngữ. 

Trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Điêu Thuyền được mệnh danh là mỹ nhân bế nguyệt, có diện mạo mong manh và thướt tha tựa liễu rủ, điệu bộ trang nhã, mỗi bước chân nhẹ nhàng như lướt trên mây. Cha nuôi của Điêu Thuyền dùng "mỹ nhân kế" khiến Đổng Trác và con nuôi Lã Bố trở mặt, chém giết lẫn nhau để có được người đẹp.      

 Cổ Lực Na Trát đóng vai Điêu Thuyền

Cảnh phim giữa Na Trát và Cổ Thiên Lạc được ê-kíp đăng tải. Ảnh: Sohu.      

Chân Tam Quốc vô song được chuyển thể từ tựa game cùng tên của công ty Nhật Bản Tecmo Koei. Phim được bấm máy vào tháng 7/2017 với 590 người, ghi hình trong 5 tháng tại Trung Quốc, New Zealand. 

Trong quá trình quay phim, Cổ Thiên Lạc bị binh khí đâm trúng mắt. Sự cố khiến tài tử Thần điêu đại hiệp bị tổn thương nhãn cầu, phải khâu 8 mũi.     

 

Theo Zing   

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

12 chòm sao phải trải qua bao nhiêu mối tình mới có được hạnh phúc thực sự?